Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo M.U: ‘Không dự Champions League là một thảm họa!’

Thứ Năm 04/04/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince nhận xét về M.U. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ khẳng định hiệu ứng ban đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại CLB này đã kết thúc và những hệ quả về sau là đáng kể.

Manchester United vẫn đang trong cuộc đua tốp 4 khốc liệt tại Premier League. Tuy nhiên, người cũ Paul Ince cảnh báo họ về những hệ quả xấu sau khi ‘tuần trăng mật’ của Ole Gunnar Solskjaer đã khép lại.

M.U trên đà đi xuống


Sau khi Man United bổ nhiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer, thành tích của họ cải thiện trông thấy. Từ chỗ “hít khói” tốp 4 tại Premier League, Quỷ đỏ đã có thể áp sát họ bên cạnh lọt vào tứ kết Champions League.

Paul Ince nhận xét về MU và chặng đường còn lại hình ảnh
M.U mới để thua Wolves và tụt xuống thứ 6 tại Premier League

Phần thưởng cho Solskjaer là một bản hợp đồng chính thức kéo dài 3 năm. Nhưng ngay sau đó, những giông bão đã ập đến. Sau chiến thắng thiếu thuyết phục 2-1 trước Watford, M.U đã bại trận 2-1 trên sân Wolves. Với việc 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé vào tốp 4 Premier League là Tottenham, Arsenal và Chelsea cùng thắng trong vài ngày qua, họ đã bị đẩy xuống thứ 6 trên BXH.

Người cũ cảnh báo


Tính ra, M.U đã thua 3 trong số 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Paul Ince nhận xét về M.U và về những hệ lụy có thể xảy ra nếu họ không thể giành vé dự Champions League sau khi ‘tuần trăng mật’ của Solskjaer đã kết thúc.

M.U thua bạc nhược Wolves: Top 4 xa dần rồi!
Không thể tiếp tục chuỗi chiến thắng để chiếm lợi thế trong Top 4, Quỷ đỏ một lần nữa để cơ hội tuột khỏi tay. Dưới đây là những điểm nhấn Wolves vs M.U 2-1.

“M.U cần phải giành được những kết quả tốt trong thời gian tới, đặc biệt là khi còn gặp Man City với mục tiêu giành vé dự Champions League”, Ince nói với Paddy Power. “Sau cùng, họ phải hoàn thành mục tiêu của mình. Mọi chuyện đơn giản là tồi tệ nếu họ không được dự Champions League.”

“Hãy đừng hiểu lầm ý của tôi. Ole đang làm tốt công việc đến thời điểm này, nhưng M.U cần phải hoàn thành mục tiêu đề ra. Họ không thể không tham dự Champions League vào mùa tới. Thật khó để chấp nhận điều ngược lại xảy ra.”

“Không hẳn có sự thiếu tôn trọng. Nhưng nếu chơi ở Europa League, M.U khó lòng thu hút những cầu thủ giỏi nhất. Đội bóng cần làm mọi thứ để có thể lọt vào tốp 4 Premier League dù trận thua Wolves có vẻ ảnh hưởng đến điều đó.”

Xem lại video tổng hợp trận Wolves 2-1 M.U:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X