Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U thất vọng toàn tập với Pogba và Lukaku

Thứ Sáu 07/12/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince phát biểu về Paul Pogba và Romelu Lukaku. Người được xem là huyền thoại của Man United thất vọng với nguyên bộ đôi đắt giá này.
 

Pogba và Lukaku gây thất vọng


Mùa giải thứ 3 của Jose Mourinho tại Man United không hề dễ dàng chút nào. Suốt từ đầu mùa giải tới nay, đội chủ sân Old Trafford thi đấu đầy phập phù trên mọi đấu trường. Sau trận hòa Arsenal 2-2 tại sân nhà, M.U dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với 8 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu trong khi đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn bởi đội hạng dưới Derby County.

Đến giờ, Mourinho vẫn bất lực trong việc khai thác tiềm năng của các ngôi sao do chính ông mang về M.U. Ngoài Eric Bailly, Fred, phải kể tới trường hợp của các bom tấn Paul Pogba (89 triệu bảng) và Romelu Lukaku (75 triệu bảng).

Paul Ince phát biểu về Paul Pogba và Romelu Lukaku hình ảnh
Mourinho đã quá thất vọng với Pogba và Lukaku

Đóng góp của bộ đôi này cho M.U từ đầu mùa là rất hạn chế và họ nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Ở đại chiến với Arsenal giữa tuần qua, cả Pogba và Lukaku đều đã bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.
 

Paul Ince nổi giận


Paul Ince phát biểu về Paul Pogba và Romelu Lukaku. Cựu tiền vệ của M.U đứng về phía HLV Mourinho khi loại bỏ nguyên cặp đôi này khỏi đội hình xuất phát.

Có vẻ như mỗi khi nói về Pogba và Lukaku, tôi đều có tâm trạng chán nản. Mourinho đã đúng khi bỏ qua hai cầu thủ này. Họ không có phong độ tốt và dường như cũng không quan tâm đến điều đó”, Ince nói với Paddy Power.

Đối đầu Arsenal, trận đấu tràn ngập những điều thú vị, điều hiếm gặp với M.U trong giai đoạn này. Nhưng đó là trước khi Pogba và Lukaku vào sân.


Pogba va Romelu Lukaku
Paul Ince cũng không có thiện cảm với cặp sao này

Về Lukaku, người chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn sau 14 lần ra sân gần nhất, Ince nói thêm: “Vào lúc này, Lukaku không có khả năng ghi bàn. Và khi cậu ấy không thể làm tung lưới đối phương, sử dụng cậu ấy có ích gì? Không gì cả.

Lukaku không đóng góp được gì cho đội bóng. Nếu vai trò chủ yếu của bạn là một tiền đạo và bạn không ghi được bàn thắng, bạn nên dừng cuộc chơi. Tôi biết sự tự tin của Lukaku đang xuống thấp song Mourinho cần phải suy nghĩ về đội bóng.

M.U đang xếp ở vị trí thứ 8, điều đó thật đáng hổ thẹn. Họ đang rất cần điểm và nếu loại bỏ Lukaku sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn, đó đơn giản là những gì Mourinho nên làm.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Man Utd 2-2 Arsenal: Lột tả bản chất của hai triều đại chuyển giao
Không lâu trở về trước, đây còn là màn đại chiến kinh điển đích thực của đỉnh cao bóng đá Anh, đại diện cho phong cách tấn công nghẹt thở và cống hiến, tính...
Man Utd 2-2 Arsenal: Cuộc thi ngược đời của hai hàng phòng ngự
Bất chấp tỷ số đủ mãn nhãn và hài lòng cho một trận đại chiến, điểm nhấn trong đêm Old Trafford vẫn là sai lầm nối tiếp sai lầm, thất vọng nối tiếp thất vọng...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X