Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U trả lương khủng Sanchez rồi chơi bóng dài? Khó hiểu!

Thứ Hai 26/11/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince phát biểu về M.U. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cho rằng Jose Mourinho đang sử dụng Alexis Sanchez sai vị trí và khiến cho ngôi sao này không phát huy được khả năng.

M.U đang sử dụng Sanchez sai cách


Tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà tại vòng 13 Premier League, Man United bị cầm hòa 0-0 một cách bất lực. Đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt hiện chỉ có vị trí thứ 7 trên BXH với 7 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu chưa kể 14 điểm kém hơn ngôi đầu của hàng xóm Man City.

Việc thiếu đi các cơ hội rõ ràng cùng ý tưởng tấn công bên phần sân đối phương tiếp tục là hạn chế với M.U trước Palace. Trong đó, ngôi sao Alexis Sanchez tiếp tục ngồi dự bị và chỉ vào sân trong 20 phút cuối.

Paul Ince phát biểu về MU và Sanchez hình ảnh
Sanchez chưa thể hiện được nhiều tại M.U

Cựu danh thủ Paul Ince phát biểu về M.U tin rằng Mourinho đã sử dụng Sanchez sai cách và bực bội bởi vai trò nổi bật của Marouane Fellaini trong đội. “Những người hâm mộ đã la ó vào cuối trận và điều đó không giống những gì chúng ta hình dung về Man United”, người từng chơi cho Quỷ đỏ giai đoạn năm 1989 đến năm 1995 nói.

“Chúng ta đang nói tới M.U, không hề thiếu tôn trọng Palace, nhưng việc đưa Fellaini vào trước Sanchez, tôi không hiểu kế hoạch đó là gì. Khi không thể ghi bàn và cho Fellaini vào, rõ ràng, họ chỉ biết cầu may. Trả lương Sanchez nửa triệu bảng mỗi tuần, đá tiền vệ và chơi bóng dài? Tôi không thể hiểu nổi.”

“Chúng tôi không muốn Sanchez chơi như vậy, chúng tôi muốn thấy cậu ấy trong vòng cấm. Người hâm mộ đã rất kiên nhẫn nhưng tôi không tìm thấy sự gắn kết hay ý tưởng chơi bóng mà chúng tôi đang thể hiện.”

Đêm thứ 3 tới, M.U sẽ có thêm một trận sân nhà nữa với Young Boys tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Vài ngày sau, họ trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Southampton tại vòng 14.

Xem lại video tổng hợp trận MU 0-0 Crystal Palace:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X