Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đã sai khi ký hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Tư 27/10/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU - Paul Ince lại một lần nữa lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer, ông cho rằng nhà cầm quân người Na Uy không đủ năng lực để dẫn dắt Quỷ đỏ.

Paul Ince nói về Ole Gunnar Solskjaer


MU vừa để thua 0-5 trên sân nhà trước Liverpool, đó đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà Quỷ đỏ không thắng ở Ngoại hạng Anh. Họ hiện tại chỉ xếp thứ 7 trên BXH, khoảng cách với ngôi đầu bảng của Chelsea đã lên tới 8 điểm.

Paul Ince cho rằng MU đã sai khi bổ nhiệm Solskjaer

Paul Ince cho rằng MU đã sai khi bổ nhiệm Solskjaer


Những kết quả tệ hại khiến tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Báo chí Anh cho rằng BLĐ MU đã liên hệ tìm người thay thế ông thầy người Na Uy. Một vài cái tên đã được nhắm tới, có thể kể đến như Zidane hay Conte.

Gần 3 năm dẫn dắt MU, Solskjaer chưa thể đem về cho Quỷ đỏ bất kỳ một danh hiệu nào. Và nếu ông bị sa thải cũng không phải điều gì quá bất ngờ. Người cũ MU - Paul Ince lại một lần nữa lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer, ông nói:

"Bạn không thể mong đợi quá nhiều từ một HLV đã khiến Cardiff xuống hạng, sau đó là dẫn dắt Molde. Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, MU đã sai lầm khi bổ nhiệm Solskjaer. Ông ấy chưa có kinh nghiệm làm việc ở một CLB lớn, ông ấy chưa trải qua những trận đấu được cả thế giới phải theo dõi”.

“Solskjaer không đủ năng lực giúp MU giành những danh hiệu lớn, các cộng sự của ông ấy cũng không được đánh giá quá cao. Michael Carrick chưa có kinh nghiệm huấn luyện, rồi Micky Phelan, tôi không biết anh ấy có vai trò gì”.

“Tôi không biết ban huấn luyện của MU đã làm những gì, tôi chỉ thấy rằng họ không thể xoay chuyển tình thế mỗi khi đội bóng gặp khó khăn. Tôi thực sự muốn đến Carrington một tuần và xem thử họ làm gì trong các buổi tập. Tôi bảo vệ quan điểm của mình: Nếu Solskjaer còn ở đó, MU sẽ không thể giành những danh hiệu lớn”.
Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?
Sir Alex Ferguson mong muốn Mauricio Pochettino sẽ trở thành HLV của Man United trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.
Paul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tậpPaul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tập
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer và ban huấn luyện MU sau màn thảm bại trước Liverpool. Ông cũng đặt dấu hỏi về nỗ lực vá víu hàng thủ...
Solskjaer đã giành được bao nhiêu danh hiệu trên cương vị HLV?Solskjaer đã giành được bao nhiêu danh hiệu trên cương vị HLV?
Ole Gunnar Solskjaer là một huyền thoại của Man United thời cầu thủ. Nhưng ông đã giành được bao nhiêu danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện của mình?
MU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghếMU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghế
Theo Telegraph, MU sẽ trao cơ hội cho HLV Solskjaer trong 3 trận tới để cải thiện thành tích của đội bóng nếu không muốn bị sa thải.
Solskjaer và Koeman: Hào quang quá khứ không phải là giải pháp của hiện tạiSolskjaer và Koeman: Hào quang quá khứ không phải là giải pháp của hiện tại
Hai chàng trai từng là huyền thoại của sân Camp Nou và Old Trafford giờ đây phải đối mặt với những chuỗi ngày mệt mỏi, thậm chí bị ghét bỏ bởi chính những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X