Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ ra vấn đề của Harry Maguire

Thứ Ba 15/02/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Ince đã lý giải nguyên nhân khiến trung vệ Harry Maguire chơi không tốt ở mùa giải năm nay.

Paul Ince nói về Harry Maguire


Mùa giải năm nay, hình ảnh trung vệ Harry Maguire mắc sai lầm trong các trận đấu của MU diễn ra thường xuyên. Ở trận hòa 1-1 của Quỷ đỏ trước Burnley, cầu thủ sinh năm 1993 cũng mắc lỗi ở bàn thua duy nhất của đội khách. Anh may mắn khi không bị đuổi khỏi sân ở tình huống vào bóng vụng về.
Paul Ince nói về Maguire

Paul Ince nói về Maguire


Trước Southampton, ngôi sao sinh năm 1993 suýt chút nữa đã khiến MU phải nhận một quả 11m. Việc thủ quân người Anh chơi thất vọng là một trong những lý do khiến hàng thủ MU không thể giữ sạch lưới, qua đó thất thế trong cuộc đua vào Top 4.

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại MU - Paul Ince đã lý giải nguyên nhân khiến Harry Maguire chơi không tốt ở mùa giải năm nay. Ông nói trên Daily Mail: "Điều bạn phải nhìn nhận là Harry Maguire không phải là người có thể xoay sở nhanh nhẹn”.

“Cậu ấy có một thân hình to lớn, điều đó khiến cậu ấy gặp khó khăn khi xoay sở trong phạm vi hẹp. Đối với tôi, đó không chỉ là cậu ấy mà hàng tiền vệ của MU cũng có vấn đề. Maguire không được hỗ trợ tối đa. Việc MU để thủng lưới có một phần trách nhiệm từ tuyến giữa, họ đã làm không tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa”.

“Ở trận đấu với Southampton, Maguire gặp khó trước cầu thủ nhanh nhẹn Armando Broja. Bạn phải đảm bảo rằng những cầu thủ ở tuyến giữa phải di chuyển để cùng Maguire khóa chặt mũi tấn công này."
VIDEO: Rangnick đảm bảo băng thủ quân của MaguireVIDEO: Rangnick đảm bảo băng thủ quân của Maguire
Dù thể hiện phong độ thiếu ổn định trong thời gian qua, trung vệ Harry Maguire vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Ralf Rangnick.
MU suýt dính phạt đền vì hành động phi thể thao của MaguireMU suýt dính phạt đền vì hành động phi thể thao của Maguire
Quỷ đỏ đã né được một tình huống thổi phạt 11m trong tình huống trung vệ đội trưởng Harry Maguire dẫm vào chân tiền đạo Armando Broja bên phía Southampton.
Hãy công bằng với Harry Maguire!Hãy công bằng với Harry Maguire!
Có thể nói, đây là mùa giải khó khăn nhất của Harry Maguire kể từ khi anh gia nhập Manchester United. Anh sa sút quá nhiều sau Euro 2020 và người ta có cả tá...
Harry Maguire sa sút thế nào ở mùa giải năm nay?Harry Maguire sa sút thế nào ở mùa giải năm nay?
HLV Ralf Rangnick bỏ qua những lời đề nghị tước băng đội trưởng của Harry Maguire, nhưng những thống kê cho thấy cầu thủ người Anh đang chơi cực tệ.
Maguire nói thẳng về vấn đề của MUMaguire nói thẳng về vấn đề của MU
Harry Maguire cho rằng việc không thể sớm kết liễu trận đấu là lý do lớn khiến MU để Burnley cầm hòa với tỉ số 1-1 vào rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X