Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince: ‘MU đuổi kịp Liverpool sau vài năm nữa? Một trò đùa!’

Thứ Sáu 08/05/2020 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cho rằng người Man United đang tự đùa giỡn với nhau nếu nghĩ rằng có thể đuổi kịp Liverpool trong một vài năm.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ tin rằng sẽ phải mất nhiều hơn một vài cửa sổ chuyển nhượng với số tiền lớn chi ra để họ bắt kịp kình địch đang ở đỉnh cao.

MU có tiến bộ

MU đã có những bước tiến thấy rõ trước khi mùa giải buộc phải tạm dừng để tránh sự lây lan của virus corona. Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer có 11 trận bất bại liên tiếp bao gồm 8 chiến thắng.

Paul Ince ‘MU đuổi kịp Liverpool vài năm nữa Một trò đùa!’ hình ảnh
MU có sự tiến bộ thời Solskjaer

Tuy nhiên, không nhiều người tin rằng MU có thể lập tức cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Họ còn nhiều vị trí cần phải bổ sung và tạo thêm nhiều hơn sự gắn kết và biến hóa.

Nhưng Ince chưa tin tưởng


Người cũ Paul Ince tin rằng sẽ phải mất một khoảng thời gian đáng kể để MU cạnh tranh sòng phẳng ngôi vương nước Anh như quá khứ. Cựu tiền vệ Quỷ đỏ nói với Planet Football:

“Sẽ mất nhiều thời gian để bắt kịp Liverpool và nếu bất cứ ai ở MU nghĩ rằng quá trình này có thể được thực hiện trong một vài năm với một số bản hợp đồng lớn, họ đang tự đùa giỡn.”

“Tôi sẽ xem sự ra đi của Sir Alex Ferguson như một điểm khởi đầu cho nơi chúng ta phải đến bây giờ với Liverpool vượt xa MU. Khi David Moyes đến, ông ấy không có thời gian hay tiền bạc cần thiết để thực hiện công việc.”

Paul Ince ‘MU đuổi kịp Liverpool sau vài năm nữa Một trò đùa!’ hình ảnh 2
Paul Ince tin Quỷ đỏ còn nhiều việc phải làm

“Sau đó, họ chuyển sang Louis van Gaal, người dường như không bao giờ phù hợp với CLB dù đã giành FA Cup năm 2016. Tiếp đó là Jose Mourinho và ông ấy trông không vui vẻ gì ngay từ ngày đầu tiên dù đã giành được một vài danh hiệu trong mùa giải đầu tiên.”

“Tất cả những gì về Mourinho chỉ là những chỉ trích trên báo chí, những vấn đề đằng sau hậu trường với Paul Pogba và một tâm trạng bất mãn chung tại CLB. Sau đó, MU chuyển sang Ole và anh ấy rất thiếu kinh nghiệm cho một công việc có quy mô lớn.”

“Từ Cardiff, Molde tới CLB lớn nhất thế giới luôn là điều khó khăn và tôi không ngạc nhiên khi anh ấy phải vật lộn. Có rất nhiều bất ổn ở MU trong 6 năm qua còn Liverpool đã có sự ổn định, đặc biệt là kể từ khi Klopp tới.”

“Liverpool đã có một kế hoạch, họ kiên định thực hiện ngay cả khi mọi thứ không thành công với Klopp trong thời gian đầu. Đến giờ, họ được tưởng thưởng. Còn tại MU, các HLV đã đến và đi.”

“Họ đã có những ý tưởng của riêng mình về các cầu thủ, đã đánh bạc với những bản hợp đồng khủng khiếp và hiện bị Liverpool bỏ xa 30 điểm ở giữa mùa giải, điều đáng xấu hổ cho một CLB tầm cỡ như vậy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X