Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ thúc giục MU chốt tương lai Pogba

Thứ Năm 21/05/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cho rằng Pogba không bao giờ lớn hơn Man United và đặt dấu hỏi MU liệu có cần cầu thủ này hay không.
Dù bị chấn thương liên miên và chỉ ra sân 8 lần mùa này nhưng Pogba vẫn được liên hệ rời khỏi Old Trafford. Nhiều dấu hỏi được đặt ra về tương lai của Pogba khi những tin đồn liên quan đến Juventus và Real Madrid ngày càng rộ lên nhiều hơn.

Cầu thủ 27 tuổi sẽ sẵn sàng trở lại tuyến giữa MU khi Premier League trở lại. Nhưng vai trò của anh đang phải nhận mối đe dọa lớn từ Bruno Fernandes. Với tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Bồ và những chỉ trích liên miên nhắm đến Pogba, Ince cho rằng MU nên sớm giải quyết tương lai của bản hợp đồng kỷ lục.

Người cũ thúc giục MU chốt tương lai Pogba hình ảnh

Người cũ thúc giục MU chốt tương lai Pogba


“Man United cần phải giải quyết tình hình của Pogba. Bạn không thể cứ bị rơi vào tình trạng như thế này mỗi 6 hay 8 tuần. Pogba đi, Pogba ở, rồi người đại diện lên tiếng. Pogba không lớn hơn Man United. Không có cầu thủ nào lớn hơn Man United cả.

Cách mà Solskjaer đang đưa đội bóng đi, bạn không muốn nó bị phá hủy. Một là Pogba cúi đầu xuống mà làm việc, còn không thì cậu ấy phải ra đi.

Yếu tố quan trọng nhất với Man United là Bruno Fernandes đã đến. Trước đó, mọi người hay nói chúng ta cần Pogba ở đó. Giờ thì cậu ta chấn thương và Bruno tỏa sáng. Đột nhiên chúng ta lại nghĩ: ‘Chúng ta có cần Pogba ở đó nữa không?’.

Liệu cậu ấy có lọt được vào đội hình chính không? Tôi biết Solskjaer thích McTominay. Matic đã trở lại và chơi tốt. Pogba liệu có xuất phát được mọi trận đấu? Nếu Ole nghĩ Pogba không làm được điều đó thì ông ấy nên bán cậu ta và đem về 2 cầu thủ khác. Điều quan trọng là thương vụ này cần được giải quyết trước mùa giải tiếp theo. Đó sẽ là một mùa giải quan trọng với Ole.

Tôi thích cách Man United đang phát triển. Tôi thích những gì mình đang được nhìn. Họ vẫn chưa cạnh tranh được với Liverpool và Man City. Nhưng những dấu hiệu đã tốt trở lại và đó là những dấu hiệu chúng ta không thấy ở đây trong nhiều năm.

Tôi thích những gì đang được nhìn. Tôi thích nơi này và tôi thích các cầu thủ đang được mang về. Bạn phải cho Ole thời gian để đưa đội bóng trở về vị trí ngày xưa, cạnh tranh cho danh hiệu Premier League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X