Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ mách nước để Man United có thể trở lại thời kỳ đỉnh cao

Thứ Bảy 21/03/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc CLB Man United đang thi đấu khởi sắc trở lại trong thời gian gần đây, cựu danh thủ Paul Ince đã chỉ ra những gì mà Quỷ đỏ cần phải làm, nếu muốn trở lại vị thế như trước.

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu bết bát, CLB Man United đang thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây và cũng đang tiến tới gần hơn với một vị trí trong nhóm giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Trước viễn cảnh đó, cựu danh thủ bóng đá Anh Paul Ince nhận xét rằng Man Utd đang thiếu 3 bản hợp đồng để thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool, cạnh tranh ngôi vô địch.

Paul Ince mách nước để Man United giành chức vô địch  hình ảnh
Paul Ince cho rằng Man United cần mua thêm 3 ngôi sao nữa để đủ sức cạnh tranh chức vô địch

Cựu tiền vệ của MU và Liverpool cho hay: "M.U muốn thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool thì họ thực sự cần có một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Họ đã có cơ hội ký với Haaland nhưng bất thành, điều đó thực sự đáng buồn.

Đội bóng này cũng cần mua thêm hai tiền đạo. Họ không thể dựa dẫm vào Ighalo bởi cậu ấy không thể ở lại CLB trong 4 năm tới. Đồng thời, Rashford vẫn còn trẻ, đội bóng không thể trông cậy vào cậu ấy mọi lúc. Thêm vào đó, M.U cần một tiền vệ khác chắc chắn cam kết vì đội bóng. Chúng ta hoàn toàn không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Paul Pogba".

Dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ thành Manchester đã mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Bruno Fernandes và Harry Maguire là hai bom tấn đáng chú ý nhất, những người đang giúp cho Nhà hát của những giấc mơ dần tìm lại cảm giác chiến thắng và niềm tin mãnh liệt.

Và mùa hè 2020 là khoảng thời gian để HLV Solskjaer chạy đua vũ trang, nhằm mang về thêm những chữ ký chất lượng để tăng cường chất lượng nhân sự đội bóng trước khi bước vào chinh chiến ở mùa giải mới.

Harry Kane sẽ trở lại ở đại chiến với MU?
Tottenham nhận tin vui từ tiền đạo Harry Kane khi ngôi sao người Anh có thể hồi phục hoàn toàn vào đầu tháng 5.
Thành Manchester mùa dịch Covid-19: MU hào hiệp, City keo kiệt
Hai đội bóng lớn thành Manchester thể hiện những bộ mặt đối lập tương phản với các nhân viên của mình giữa mùa đại dịch viêm phổi cấp Covid-19.
Bruno Fernandes đá hay, MU có ngay 18 triệu bảng
Với phong độ xuất sắc của tiền vệ Bruno Fernandes vào thời điểm này, công tác chuyển nhượng của MU cũng được hưởng lợi rất nhiều.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X