Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U phát bệnh vì thói cuồng Sir Alex của Solskjaer

Thứ Sáu 26/04/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince khuyên Ole Gunnar Solskjaer không bắt chước Alex Ferguson thái quá. Huyền thoại Manchester United tiết lộ đã mệt mỏi và phát bệnh khi chứng kiến những thể hiện của hậu bối.

Paul Ince khẳng định triều đại của Sir Alex Ferguson tại Manchester United đã là quá khứ. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ không hài lòng với việc Ole Gunnar Solskjaer tiếp cận các trận đấu theo phong cách hoài cổ.

Solskjaer đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man United sau chuỗi trận ấn tượng khi tạm quyền dẫn dắt tay Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12. Tuy nhiên, 9 trận vừa qua, Quỷ đỏ dưới tay ông đã gây bất ngờ lớn khi thua tới 7.

Paul Ince khuyên Ole Gunnar Solskjaer không bắt chước Ferguson hình ảnh

Paul Ince khuyên Ole Gunnar Solskjaer không bắt chước Ferguson


M.U mới thất thủ 2-0 trước Man City ở trận derby tại Premier League đêm thứ 4. Trận thua toàn diện khiến họ bị vị trí thứ 4 của Chelsea bỏ cách 3 điểm trên BXH và rất khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Paul Ince – người đã giành tổng cộng 10 danh hiệu lớn nhỏ trên mọi đấu trường bao gồm 2 Premier League trong thời gian gắn bó với sân Old Trafford không hài lòng với những thể hiện từ hậu bối Solskjaer. Theo cựu tiền vệ người Anh, cách Ole cố gắng tái hiện dấu ấn của Sir Alex là thiếu sáng suốt.

“Ole cần phải vượt qua cái bóng của Sir Alex Ferguson. Lúc này, cậu ấy đã là HLV trưởng của M.U”, Ince viết trên Paddy Power. “Chúng ta đã quá quen với những gì Sir Alex thể hiện nhưng đó đã là quá khứ. Chúng ta cần phải đi lên từ đó.”

“Chúng ta hiểu Ole là một huyền thoại, nhưng giờ cậu ấy là HLV của M.U. Hồi sinh những gì tạo nên ‘Con đường của Fergie’ là vô nghĩa. Nó đang làm tôi suy nghĩ và tôi biết những người khác cũng cảm thấy như vậy.”

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Sir Alex sẽ giúp đỡ nếu Ole gặp rắc rối. Nhưng tôi phát bệnh và mệt mỏi vì điều đó. Cậu ấy đang là HLV trưởng và phải quên đi quá khứ và nhận ra rằng Ferguson không còn ở đây nữa.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X