Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên MU nên chiêu mộ thay vì Mandzukic

Thứ Sáu 01/11/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic thay vì Mario Mandzukic, đó là nhận định của người Cũ Quỷ đỏ, Paul Ince.

Ibrahimovic là lựa chọn tốt hơn Madzukic


MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở ở phiên chợ Đông tới đây, Quỷ đỏ cần thêm một tiền đạo mới. Trong thời gian qua khi Martial hay Rashford dính chấn thương đội chủ sân Old Trafford đã gặp nhiều khó khăn ở khả năng ghi bàn.
 
MU ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic thay vì Mario Mandzukic hình ảnh

MU được khuyên nên ký hợp đồng với Ibrahimovic


HLV Solskjaer không cần một tiền đạo có giá trị lớn, ông chỉ cần một chân sút giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn hạn. Mario Mandzukic đang là mục tiêu được MU nhắm tới. Quỷ đỏ dự định ký hợp đồng 18 tháng với tiền đạo này, họ chấp nhận trả anh mức lương 150.000 bảng/tuần.

Hiện cầu thủ người Croatia đang không được HLV Sarri trọng dụng, Juventus chấp nhận bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Quỷ đỏ dự kiến chỉ phải bỏ ra khoảng 9 triệu bảng cho thương vụ này, họ đang lên kế hoạch đàm phán chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi.

Ngoài Mario Mandzukic thì Zlatan Ibrahimovic hay Edinson Cavani cũng lọt vào tầm ngắm của MU. Trong một diễn biến mới nhất, MU ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic thay vì Mario Mandzukic, đó là nhận định của người Cũ Quỷ đỏ, Paul Ince.

“Zlatan Ibrahimovic đang tìm kiếm bến đỗ mới, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị. Cậu ấy đã từng chơi bóng ở MU, cậu ấy sẵn sàng ký hợp đồng ngắn hạn với CLB. Ibrahimovic có khả năng ghi bàn tốt, cậu ấy còn có thể kiểm soát phòng thay đồ, cậu ấy sẽ giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ của đội bóng”.

“MU đang thiếu đi một cầu thủ như Ibrahimovic trong đội hình, cậu ấy rất khó đá đủ 90 phút trong nhiều trận đấu, nhưng tôi tin Ibrahimovic là bản hợp đồng phù hợp với MU trên nhiều khía cạnh”.

“Tôi cũng biết Mandzukic, cậu ấy là một chân sút hàng đầu và có kinh nghiệm, nhưng tôi nghĩ Ibrahimovic sẽ mang lại cho MU nhiều thứ hơn là Mandzukic. Nếu được chọn, tôi nghĩ MU nên đưa về ngôi sao người Thụy Điển”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X