Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince khuyên MU mua Cavani hoặc "hàng thải" Liverpool

Thứ Tư 22/01/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince cho rằng Man United nên bỏ tiền chiêu mộ Cavani hoặc Ings để thay thế Rashford bị chấn thương.
MU đang đứng trước một cuộc khủng hoảng trên hàng công sau khi Rashford bị chấn thương. Martial và Greenwood là những lựa chọn duy nhất còn lại ở vị trí tiền đạo.

Cavani đã đề đạt yêu cầu chuyển nhượng ngay mùa đông này. Atletico Madrid và Chelsea là những đội bóng quan tâm tới cầu thủ người Uruguay. Nhưng Paul Ince khuyên MU cũng nên cân nhắc chiêu mộ Cavani.

Paul Ince khuyên MU mua Cavani hoặc hàng thải Liverpool hình ảnh

Paul Ince khuyên MU mua Cavani hoặc Ings


“Man United cần phải xem những tiền đạo mà họ có thể chiêu mộ. Chẳng có HLV nào suy nghĩ bình thường lại để tiền đạo chủ lực của họ ra đi vào mùa đông cả. Không có nhiều lựa chọn cho họ lúc này.

Với tôi, Edinson Cavani là một lựa chọn lý tưởng. Nếu anh ấy muốn đến Premier League, nếu Man United có thể giữ được anh ấy thì họ nên lựa chọn cầu thủ này.

Chiêu mộ Cavani sẽ tốn tiền và anh ấy đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Đó là những dấu hiệu đáng lo ngại. Nhưng tôi nghĩ Man United đang không ở một vị thế để có thể lựa chọn vào lúc này”.


Ngoài Cavani, Paul Ince cho rằng Danny Ings cũng là một lựa chọn tốt với Quỷ đỏ.

“Một cầu thủ như Ings cũng tương đối ổn. Cậu ấy đang đạt phong độ ghi bàn tốt vào lúc này. Dĩ nhiên, CĐV Southampton không muốn nghe thấy điều đó. Nhưng nếu bạn muốn một cầu thủ đang vào phom, Ings là một lựa chọn tốt và đã chứng minh được khả năng ở Premier League.

Top 4 vốn đã quá khó khăn với Man United dù Rashford có thi đấu hay không. Giờ thì mọi chuyện còn khó hơn. Nếu họ không chiêu mộ một cầu thủ biết ghi bàn ở mùa đông này, họ sẽ gặp rắc rối lớn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X