Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez đáng lẽ nên đến Man City thay vì MU"

Chủ Nhật 12/04/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Sanchez đã sai lầm khi chuyển đến Man United thay vì Man City như dự kiến.
Sanchez tưởng như sẽ chuyển đến Man City khi cánh cửa rời Arsenal xuất hiện vào tháng 1/2018. Nhưng cuối cùng cầu thủ này lại cập bến Old Trafford khi MU thực hiện một cú áp phe để nẫng tay trên của gã hàng xóm vào phút chót.

Thương vụ này được đánh giá sẽ giúp Man United hồi sinh. Nhưng rồi Sanchez chỉ đóng góp được 5 bàn thắng trong 45 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Hiện tại anh đang phải phiêu bạt tới Inter theo dạng cho mượn sau khi không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn ở MU.

Sanchez đáng lẽ nên đến Man City thay vì MU hình ảnh

Paul Ince cho rằng Sanchez sai lầm khi đến MU


Paul Ince cho rằng Sanchez có lẽ đang tự rủa xả bản thân khi quyết định chuyển đến MU. Bởi cuộc sống của anh ở Man City chắc chắn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

“Chuyển đến Man United là một sai lầm với Sanchez. Tôi cược rằng cậu ấy ước mình lựa chọn Man City. Man United không bao giờ là một bước đi đúng đắn với cậu ấy. Đội bóng khi đó chưa ổn định và lối chơi của họ cũng không phù hợp với cậu ấy.

Sanchez thật sự muốn tạo ảnh hưởng. Hãy nhìn cách mà Bruno Fernandes bùng nổ ở Old Trafford ngay khi mới đến. Đó là điều mà Sanchez muốn làm và được kỳ vọng làm ở đây. Nhưng cậu ấy không được ra sân nhiều và được sử dụng sai vị trí. Vậy nên khi ra sân, cậu ấy lại phải lùi sâu hơn để nhận bóng và tạo ảnh hưởng lên trận đấu. Đó không phải là cách chơi sở trường của cậu ấy.

Việc rời đi vào mùa hè năm ngoái luôn là một lựa chọn. Tôi nghĩ Inter là một nơi tốt cho cậu ấy. Nhưng rồi cậu ấy không phù hợp. Cậu ấy chơi ở đâu trong sơ đồ 3-5-2 của Conte? Bạn có Lukaku và Martinez trên hàng công rồi. Không có chỗ cho Sanchez.

Bóng đá đôi khi rất khó đoán. Sanchez có thể quay trở lại Man United, tập luyện tốt và trở thành một phần quan trọng của họ mùa tới. Tôi không phủi đi hoàn toàn khả năng cậu ấy sẽ trở thành một phần quan trọng của đội bóng này mùa tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X