Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Ba 09/11/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU - Paul Ince đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer một cách dữ dội vì không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Donny van de Beek.

Paul Ince bênh vực Donny van de Beek


MU bỏ ra 40 triệu euro đưa về tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan không được trọng dụng ở sân Old Trafford. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1997 chỉ đá chính có vài lần ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, anh thậm chí chưa có một lần nào ra sân ngay từ đầu ở Premier League.
Paul Ince chỉ trích Solskjaer về trường hợp của Van de Beek

Paul Ince chỉ trích Solskjaer về trường hợp của Van de Beek


Trong 2 trận đấu gần nhất của MU, Van de Beek đều được sử dụng. Anh chơi 4 phút trong trận hòa 2-2 của MU trước Atalanta, sau đó góp mặt trong 10 phút ở trận thua 0-2 của Quỷ đỏ trước Man City. Chứng kiến việc Ole Gunnar Solskjaer không trao cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi, người cũ MU - Paul Ince tỏ ra tức giận. Ông nói với The United Stand:

Donny van de Beek có được 4 phút thi đấu trước Atalanta. Sau đó có thêm 10 phút trước Man City. Solskjaer nói rằng đó là cơ hội của bạn. Nhưng tôi không hiểu ông ấy nghĩ gì khi làm như vậy. Khi Man City đang kiểm soát bóng hoàn toàn, 10 phút có mặt trên sân thật khó để Van de Beek chạm bóng chứ đừng nói đến việc có thể làm một điều gì đó bất ngờ”.

“Van de Beek nói rằng việc cập bến MU như một giấc mơ đã trở thành sự thật, cậu ấy đã nỗ lực và chờ đợi cơ hội của mình. Tôi cảm thấy rất tức giận khi Solskjaer không trao cơ hội cho Van de Beek. Với sự quyết tâm và khát khao thi đấu, cậu ấy xứng đáng được ra sân thi đấu”.

“Những quyết định của Solskjaer khiến tôi thực sự bối rối, Tôi không hiểu. Ông ấy ngăn Jesse Lingard ký hợp đồng dài hạn với West Ham, ông ấy giữ Lingard ở lại nhưng cũng không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ này. Ông ấy đẩy Pogba lên băng ghế dự bị và khiến cậu ấy tỏ ra bất mãn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi vào cuối mùa giải”.
Các ngôi sao của MU bất ngờ với quyết định của Ole Gunnar SolskjaerCác ngôi sao của MU bất ngờ với quyết định của Ole Gunnar Solskjaer
Theo Daily Mail, các ngôi sao của Manchester United đã bị sốc khi được Ole Gunnar Solskjaer cho nghỉ một tuần sau trận thua 0-2 trước Man City.
Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định việc HLV Ole Gunnar Solskjaer rời MU là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.
Điểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế Solskjaer
Lộ diện người thay thế Solskjaer, Arsenal nhận tin xấu vụ Vlahovic, Pogba có thể đến Barca,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 8/11/2021.
Solskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van GaalSolskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van Gaal
Thống kê cho thấy MU đã thua tới 24% số trận trên sân nhà ở Premier League dưới thời HLV Solskjaer, gần nhất là thất bại 0-2 trước Man City.
Lý do HLV Solskjaer vẫn tại vịLý do HLV Solskjaer vẫn tại vị
Theo thông tin từ nguồn uy tín The Athletic, HLV Solskjaer gần như không thể bị đụng đến cho tới hết mùa giải này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X