Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince chỉ trích BLĐ MU vì vội vàng bổ nhiệm Solskjaer

Thứ Ba 08/10/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích BLĐ Man United vì quyết định bổ nhiệm Solskjaer quá vội vàng.
Man United đã đạt được phong độ cực cao khi Solskjaer làm HLV tạm quyền thay Mourinho mùa trước. Tuy nhiên, sau khi BLĐ MU trao hợp đồng chính thức cho Solsa, những màn trình diễn của Quỷ đỏ đã tụt dốc thê thảm.

Và cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng đáng lẽ những người nắm quyền ở sân Old Trafford nên chờ đến hết mùa giải rồi mới trao phần thưởng cho HLV Solskjaer.

Paul Ince chỉ trích BLĐ MU vì vội vàng bổ nhiệm HLV Solskjaer hình ảnh

Paul Ince chỉ trích BLĐ MU vì vội vàng bổ nhiệm Solskjaer


“Tôi không ở đây để kêu gọi sa thải bất cứ HLV nào. Tôi từng ở trong hoàn cảnh đó và biết rằng cảm giác này chẳng vui vẻ gì.

Nhưng tôi muốn nhắc lại những gì mình đã nói trước đó và BLĐ Man United đáng lẽ không nên bổ nhiệm Solskjaer vội vàng như thế. Ông ấy đã đạt được gì để xứng đáng ngồi vào chiếc ghế đó? Ông ấy đến Cardiff và khiến họ xuống hạng rồi dẫn dắt Molde. Điều gì khiến BLĐ MU nghĩ rằng ông ấy là người đúng đắn cho công việc khó khăn nhất ở thế giới bóng đá?

Nếu họ chờ tới khi mùa giải kết thúc và đánh giá tình hình, tôi không nghĩ họ sẽ bổ nhiệm ông ấy. Tất cả những gì họ mang ra xem xét để bổ nhiệm Ole là sự thích thú từ trận thắng PSG và một vài trận đấu khác.

Nhìn vào ban huấn luyện của Solskjaer, ngoại trừ Mike Phelan thì những người còn lại đều rất trẻ. Kể cả khi xem một trận đấu của Man United, tôi nhìn vào khu vực kỹ thuật và thấy Ole nói chuyện với các trợ lý, tôi thấ
y họ cũng không có phản ứng gì mấy. Tôi có cảm giác họ chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra cả”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X