Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra 5 cái tên mà M.U phải bán gấp sau thất bại trước Everton

Thứ Hai 22/04/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Man Utd, Paul Ince vừa chỉ ra 5 cầu thủ mà Quỷ đỏ cần bán gấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 sắp tới.

Paul Ince chỉ ra 5 cái tên mà M.U phải bán gấp

Trên sân Goodison Park của Everton, CLB Man United đón nhận thất bại đậm 0-4 sau một màn trình diễn tệ hại. Chứng kiến "thảm kịch" này, người cũ Paul Ince cho rằng Man Utd cần phải bán đi những cầu thủ đang thi đấu quá tệ trong đội bóng.

Paul Ince chỉ ra 5 cái tên mà MU phải bán gấp hình ảnh
Matic là một trong 5 cầu thủ mà M.U cần bán, theo người cũ Paul Ince

Trên BBC Radio 5 Live, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cho rằng ban lãnh đạo đội bóng không nên tiếp tục giữ lại Phil Jones, Fred, Nemanja Matic, Romelu Lukaku và Anthony Martial. Thay vào đó, 5 cầu thủ này cần được bán trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đây đều là những cái tên chơi rất tệ trong thời gian qua. Jones lóng ngóng ở hàng thủ, Fred nhiệt tình nhưng thiếu kĩ năng nơi tuyến giữa, Matic thì chậm chạp, yếu đuối, trong khi Lukaku và Martial lại tỏ ra vô hại trên hàng công.

Không chỉ Paul Ince, một huyền thoại khác của Man Utd, Gary Neville cũng không thể hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trong trận thua tệ hại trước Everton.

"Một khi các cầu thủ không có thái độ đúng đắn, hãy bỏ qua họ. Hãy quên đi, nếu họ không làm việc chăm chỉ hoặc không có thái độ đúng đắn khi khoác lên mình tấm áo đỏ này, thì tốt nhất là hãy loại bỏ ngay", huyền thoại M.U phát biểu.

Highlight Everton vs Man Utd

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X