Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU cảnh báo De Gea trước sự xuất sắc của Dean Henderson

Thứ Ba 24/03/2020 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Manchester United Paul Ince cho rằng Qủy đỏ không cần quá lo lắng gia hạn hợp đồng với De Gea khi vẫn còn có Dean Henderson.
 

Thủ môn thuộc biên chế của Manchester United Dean Henderson đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của Sheffield United giúp đội bóng này xếp hạng 7 tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Paul Ince cảnh báo De Gea trước sự xuất sắc của Dean Henderson hình ảnh
Vị trí của De Gea đang lung lay trước sự xuất sắc của Dean Henderson

Nhận xét về chàng thủ môn này, cựu tiền vệ Paul Ince cho biết: “Cậu ấy (Dean) là một thủ môn giỏi và đang dần hoàn thiện bản thân minh và quan trọng hơn là cậu ấy còn rất trẻ. Trong tương lai, cậu ấy sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể trở thành thủ môn số 1 của United. Cậu ấy sẽ là thủ môn tương lai của Man United.

Còn với thủ môn số 1 của MU mùa này là David De Gea, Paul Ince lại cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đang không giữ được phong độ ổn định ở mùa giải này: “De Gea đã mắc nhiều sai lầm trong mùa giải năm nay. Nếu Man United có kế hoạch lâu dài với Dean Henderson, họ không cần gia hạn hợp đồng với De Gea.

Hiện tại, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng với Manchester United đến năm 2023. Theo tờ The Sun, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định có được David De Gea.

De Gea chuyển tới thi đấu cho Man United từ Atletico Madrid từ năm 2011. Kể từ đó đến nay, David đã ra sân tổng cộng 393 trận cho Qủy đỏ và có 137 trận giữ sạch lưới.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X