Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nghiêm trọng, sao tuổi teen vẫn được Liverpool ban ơn

Thứ Năm 12/09/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới ký hợp đồng dài hạn với tài năng trẻ Paul Glatzel bất chấp anh mới dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trước thềm mùa 2019/20.

Sao trẻ 18 tuổi mới đặt bút ký vào giao kèo mới với Lữ đoàn đỏ và bày tỏ sự xúc động với niềm tin từ CLB chủ quản.

Liverpool đã ra thông báo cuối ngày hôm qua (11/9) rằng Paul Glatzel sẽ được gia hạn hợp đồng dù bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này. Trong trận giao hữu trước mùa giải với Tranmere Rovers, tiền đạo sinh năm 2001 đã dính chấn thương đầu gối và nghỉ dài hạn.

Chấn thương nghiêm trọng, Paul Glatzel vẫn được Liverpool ban ơn hình ảnh
Paul Glatzel trong màu áo Liverpool

Dù vậy, Liverpool vẫn đánh giá cao tài năng của Glatzel. Đây là trụ cột quan trọng giúp U18 của The Kop đăng quang FA Youth Cup mùa trước. Trong lúc phục hồi hậu phẫu thuật dây chằng chéo trước bị đứt, Glatzel đã nhận được sự động viên lớn từ Liverpool. Anh tin tưởng rằng hợp đồng mới sẽ thúc đẩy anh quay lại thật sớm.

“Tôi đã rất thất vọng khi gặp chấn thương vào đầu mùa giải. Nhưng cảm giác thật tuyệt vời khi thấy CLB có niềm tin ở mình. Bây giờ tôi chỉ có thể tập trung vào phục hồi và trở lại sân cỏ”, Glatzel nói. “Hợp đồng mới là rất có ý nghĩa và khiến tôi lạc quan hơn.”

“Về mặt tinh thần, thật vui khi được phép lên đội 1 hồi phục và biết rằng nhiều người đang có niềm tin vào tôi và họ biết rằng tôi sẽ trở lại sau chấn thương mạnh mẽ hơn.”

Paul Glatzel ky hop dong
Sao trẻ 18 tuổi được gia hạn hợp đồng

Glatzel tiết lộ rằng sẽ mất 8 tháng cho tới thời điểm anh sẵn sàng tái xuất. Tiền đạo gắn bó với Liverpool từ năm 8 tuổi cũng đã từng bị gãy chân khi 16 tuổi và cho rằng đó là kinh nghiệm giúp anh vững vàng trong thời gian tới.

“Tôi biết rằng những gì xảy ra trong quá khứ trước đây giúp ích rất nhiều. Tôi biết mình có thể vượt qua”, sao trẻ sinh năm 2001 nói thêm. “Tôi tin vào bản thân và thể chất của mình. Tôi đã từng mong chờ tới mùa giải và nghĩ mình sẽ được trao cơ hội.”

“Nhưng mọi thứ tưởng chừng đã sụp đổ khi tôi phải bỏ lỡ mùa giải này. Dù vậy, với hợp đồng mới này, tôi hy vọng sẽ tạo được ảnh hưởng trong tương lai.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X