Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ĐT Anh hết lời khen HLV Southgate

Thứ Năm 13/09/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Gascoigne phát biểu về Gareth Southgate. Cựu tuyển thủ Anh khẳng định đồng đội cũ đang hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt Tam sư trên cả tuyệt vời.

ĐT Anh đang tiến bộ


Dưới dự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate, ĐT Anh đang ngày một được trẻ hóa. Không những thế, thành tích của họ cũng đang được cải thiện. Tại World Cup 2018, Tam sư đã lần đầu tiên kể từ năm 1990 lọt vào bán kết của giải đấu.

Sau những chiến dịch thất vọng trong quá khứ, người hâm mộ lẫn giới truyền thông Anh đều đang rất hài lòng với ĐTQG. Mới nhất, đội bóng xứ sương mù mới vượt qua Thụy Sĩ 1-0 trong một trận giao hữu trên sân King Power (Leicester).

Paul Gascoigne phát biểu về Gareth Southgate hình ảnh
Gascoigne dành những lời khen cho Southgate

Sau trận, Paul Gascoigne phát biểu về Gareth Southgate. Cựu tiền vệ lừng danh của bóng đá Anh tự hào về những gì Southgate cùng học trò đang làm được. “Gareth Southgate đã giúp ĐT Anh chơi thứ bóng đá đẹp mắt”, ông nói với talkSPORT.

“Thành thật mà nói, cách họ chuyền bóng rất đáng chú ý. Họ còn trẻ, mạnh mẽ và tôi có thể nói với bạn rằng họ đang thưởng thức thứ bóng đá của mình. Có những tài năng không thể tin được ở ĐT Anh. Với Southgate, tôi tự hào về anh ấy trên cương vị HLV trưởng.”

“Trước trận đấu với Thụy Sĩ, tôi đã nói: ‘Southgate, tôi tự hào về anh. Cảm ơn những gì anh đã nhận xét về tôi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hơn 50 năm qua’. Đó là người đàn ông phi thường. Anh ấy đang để lại dấu ấn nơi ĐT Anh với một lối chơi tất cả đều thích thú.”

Vào tháng 10 tới, ĐT Anh sẽ tập trung trở lại với 2 chuyến làm khách trước Croatia và Tây Ban Nha tại UEFA Nations League. Ở trận ra quân, Tam sư đã thất thủ 1-2 trước Tây Ban Nha ngay tại Wembley.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X