Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu từ chối MU, cập bến Aston Villa

Thứ Sáu 30/06/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với trung vệ Pau Torres của Villarreal, cầu thủ người TBN cũng là một trong những mục tiêu được MU theo đuổi. 

MU đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới ở Hè 2023, HLV Erik ten Hag sẵn sàng để đội trưởng Harry Maguire rời đi qua đó đón một lựa chọn tốt hơn. Sau khi Kim Min-jae đạt được thỏa thuận với Bayern Munich, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang Pau Torres của Villarreal.

Cầu thủ 26 tuổi này là cũng là một trong những mục tiêu của Unai Emery trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với việc họ từng làm việc với nhau ở Villarreal, HLV của Aston Villa tỏ ra tự tin trong việc thuyết phục trò cũ tới sân Villa Park. 

Theo The Athletic, Aston Villa đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Torres và cũng đã chốt xong cơ cấu thanh toán với Villarreal. Tờ Marca tiết lộ rằng thỏa thuận cho Torres sẽ tiêu tốn của Villa 35 triệu euro (30 triệu bảng). Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã "HERE WE GO" cho thương vụ chuyển nhượng của Pau Torres. 

Pau Torres

Pau Torres từ chối MU tới Aston Villa

 

Hậu vệ này đến từ học viện của Villarreal và ra mắt La Liga vào năm 2017. Anh ấy đã 23 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha. Trong thời gian chơi bóng dưới thời Emery tại Villarreal, Torres đã giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Europa League vào năm 2021.

Torres sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, trước đó họ ký hợp đồng với Youri Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do từ Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X