Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Viera có khả năng thay thế HLV Wenger tiếp quản Arsenal

Chủ Nhật 30/03/2014 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Vừa phải thuyết phục HLV Wenger ở lại, Arsenal mặt khác cũng lên danh sách những ứng cử viên có thể thay thế cho "giáo sư". Trong bản danh sách ấy, Patrick Viera nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho "ghế nóng" tại Arsenal.

Vấn đề tương lai của HLV Wenger vẫn đang là một câu hỏi lớn khi chiến lược gia người Pháp chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. HLV Wenger thậm chí còn lấp lửng nói về khả năng chia tay Arsenal sau mùa giải này.

Patrick Viera sẽ thay thế HLV Wenger đảm trách công việc tại Arsenal?
Patrick Viera sẽ thay thế HLV Wenger đảm trách công việc tại Arsenal?

Việc Liên đoàn bóng đá Pháp gửi lời mời HLV Wenger trở về quê hương dẫn dắt đội tuyển Pháp khiến nhiều người e ngại "giáo sư" sẽ không tiếp tục ở lại Arsenal. Bởi lẽ dù gắn bó với Arsenal trong hơn 17 năm qua, thế nhưng HLV Wenger cũng là một người rất yêu nước. Bằng chứng là việc ông thường đưa những cầu thủ người Pháp tới Emirates thi đấu rồi biến họ trở thành trụ cột hoặc luôn tìm kiếm tài năng có xuất xứ từ Ligue 1 (giải vô địch quốc gia Pháp).

Sự mập mờ của Wenger khiến Arsenal rất lo lắng. Đội bóng thành London một mặt đề nghị Wenger nhanh chóng gia hạn hợp đồng, một mặt cũng lên danh sách những ứng cử viên thay thế. Trong số đó, một huyền thoại của Arsenal là Patrick Viera cũng có tên trong danh sách này.

Viera từng thi đấu cho Arsenal từ năm 1996-2005, là một trong những cầu thủ tạo nên thời kì hoàng kim của "pháo thủ" dưới thời HLV Wenger và cũng từng đảm nhiệm trọng trách thủ quân. Sau khi giải nghệ, Viera hiện đang dẫn dắt đội U-21 Manchester City. Vì vậy, Arsenal cho rằng Viera là một người rất thích hợp khi từng có kinh nghiệm huấn luyện, lại là một người mang trong mình ADN của "pháo thủ".

Ngoài Viera, cựu HLV Man City là Roberto Mancini cũng đang được cân nhắc.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X