Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira trở lại Premier League làm HLV

Chủ Nhật 06/05/2018 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Vieira dẫn dắt Everton trong tương lai gần, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra bởi đội chủ sân Goodison Park đang nhắm cựu sao Arsenal thay Sam Allardyce.

Sam Allardyce có thể chia tay Everton


Kể từ khi Sam Allardyce tiếp quản Everton, ông đã giúp đội chủ sân Goodison Park chơi ấn tượng và thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Những gì cựu HLV tuyển Anh làm được ấn tượng hơn hẳn Ronald Koeman.
Patrick Vieira dan dat Everton chu khong phai Arsenal hinh anh

Sam Allardyce có thể chia tay Everton vào cuối mùa giải này


Tuy nhiên, NHM Everton đang không hài lòng với lối chơi của đội nhà dưới sự dẫn dắt của Big Sam, theo đó CĐV đội chủ sân Goodison Park muốn đội nhà chơi tấn công sau khi đã đưa về Theo Walcott và Cenk Tosun.

Bản thân Sam Allardyce không hài lòng với việc bị các CĐV chỉ trích, theo đó ông muốn được xây dựng đội bóng theo ý thích của mình. Mâu thuẫn với NHM đang khiến Big Sam gặp rất nhiều áp lực, khả năng ông chia tay Everton là có thể xảy ra.

Theo Mirror, hợp đồng của Big Sam với Everton cũng chỉ có thời hạn 2 năm, ông này sẵn sàng chia tay đội bóng thành phố Cảng vào cuối mùa giải nếu BLĐ không lên tiếng ủng hộ.

Everton nhắm Patrick Vieira thay Sam Allardyce

Patrick Vieira dẫn dắt Everton trong tương lai gần, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra bởi đội chủ sân Goodison Park đang nhắm cựu sao Arsenal thay Sam Allardyce.
Patrick Vieira co the dan dat Everton

Patrick Vieira có thể dẫn dắt Everton


Vieira có thể dẫn dắt Arsenal thay Arsene Wenger, song ông này khẳng định không có ý định dẫn dắt Pháo thủ ở mùa giải tới. Việc chưa có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao là lý do khiến cựu sao Pháo thủ từ chối.

Vieira hiện đang dẫn dắt CLB New York City, ông đang tích lũy kinh nghiệm để có thể dẫn dắt một đội bóng lớn trong tương lai gần. Arsenal có thể quá sức nhưng Everton hoàn toàn phù hợp với Patrick Vieira.

Cựu sao Arsenal hoàn toàn có thể trở lại Premier League dẫn dắt Arsenal, sau khi có kinh nghiệm làm việc ở nước Anh ông có thể sẽ chuyển sang dẫn dắt Pháo thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X