Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira: Tôi nhớ bóng đá Anh !

Thứ Hai 09/04/2007 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau gần 2 năm xa Premiership, khi được tạp chí The Sun của Anh phỏng vấn, Vieira đã phải thừa nhận anh rất nhớ nước Anh, nhớ London, nhớ không khí trên các khán đài ở đây.

Thời còn hạnh phúc bên các đồng đội ở Arsenal

Cựu đội trưởng của Arsenal Patrick Vieira đã rời khỏi Arsenal sau một thời gian dài gắn bó để gia nhập Juventus vào năm 2005, suốt gần 2 năm trời thi đấu ở Italia, Vieira vẫn chưa tìm lại được phong độ thực sự của anh khi còn thi đấu cho Arsenak. Vì thế khi được hỏi Vieira thừa nhận anh vẫn nhớ không khí trên các sân cỏ ở Anh.

"Tôi nhớ nước Anh, nhất là niềm đam mê bóng đá được các cổ động viên thể hiện trên các khán đài ở đó. Tôi vẫn trở về London mỗi khi có dịp. Tôi cũng đã đến Sân vận động mới của Arsenal - Emirates 3 lần và tôi tin rằng đây là một trong những sân vận động đẹp nhất thế giới."

Khi được tạo chí The Sun hỏi về người đồng đội Thierry Henry, cầu thủ có thể sẽ rời khỏi The Gunners vào hè này theo tiếng gọi của Inter Milan , CLB mà Viera đang thi đấu, cựu đội trưởng của Arsenal cho biết :

"Tôi biết rằng cậu ấy sẽ không rời khỏi Arsenal vào mùa hè trước khi đã có rất nhiều lời mời gọi cậu ấy. Tôi nghĩ rằng quyết định đó là tốt nhất cho cả cậu ấy và Arsenal. Còn bây giờ thì cậu ấy nên xem xét mọi việc một cách cẩn trọng vì tuổi cậu ấy cũng đã cao rồi."

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X