Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira sẽ tới Manchester City trong tuần tới

Thứ Ba 05/01/2010 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Những khâu cuối cùng trong vụ chuyển nhượng Patrick  Vieira cũng sắp đến ngày hoàn tất khi cả Inter và Manchester City đã thống nhất được các điều khoản về một bản hợp đồng cho mượn.

99% Vieira đã là người của Man.City

Theo những tin tức từ tờ DailyMail, có tới 99% bản hợp đồng sẽ được hoàn tất . Theo đó, Vieira sẽ có mặt trong trận đấu cuối cùng với Inter  khi ĐKVĐ Serie A làm khách của Chievo vào ngày mai và Siena vào thứ Bẩy tới. Sau đó tiền vệ người Pháp sẽ đáp máy bay tới thành Manchester và đặt bút kí vào bản hợp đồng cho mượn  có thời hạn 6 tháng. Nếu như Vieria chơi tốt trong quãng thời gian này, Manchester City hoàn toàn có thể mua đứt tiền vệ kì cựu này theo như các điều khoản trong bản hợp đồng đã kí.

Như vậy, sau rất nhiều những tin đồn về tương lai, cuối cùng Vieria đã thực sự tìm cho mình một bến đỗ mới. Tiền vệ người Pháp đã không còn có vị trí chính thức kể từ khí Jose Mourinho chuyển tới tiếp quản Inter hồi mùa hè năm 2008. Trong khi đó, HLV Raymond Domenech thừa nhận Vieira cũng sẽ vẫn còn cơ hội dự World Cup 2010 nếu như anh được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Trong mùa hè vừa qua, Vieira đã được nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Tottenham hay Barcelona liên hệ. Cá nhân tiền vệ này cũng muốn ra đi, tuy nhiên không một CLB nào có thể đáp ứng được mức lương 6 triệu euro/mùa mà anh đang được hưởng tại Inter nên cho đến hiện tại, Vieira vẫn ở lại sân Giuseppe Meazza dù ban lãnh đạo của đội bóng cũng không còn mặn mà muốn giữ “lão tướng” này lại.

Chỉ đến khi Manchester City nhảy vào cuộc, Vieira mới có được một bến đỗ lý tưởng để cập bến. Tuy không tiết lộ về mức lương nhưng rõ ràng số tiền mà “thiếu gia” nước Anh trả cho tiền vệ người Pháp cũng phải ngang bằng với số tiền mà anh đang được nhận.

Về phần tân HLV Roberto Mancini, nhà cầm quân này tự tin khẳng định rằng sẽ có một số cầu thủ nữa sẽ tới đầu quân cho Manchester City ngay trong mùa Đông này.” Tất cả các cầu thủ đều muốn chuyển tới chơi cho Man. City. Đây là  một đội bóng lớn và có tương lai tươi sáng ở phía trước.”

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X