Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira sẵn sàng thế chỗ Manuel Pellegrini

Thứ Hai 13/04/2015 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Patrick Vieira đã sẵn sàng thay thế Manuel Pellegrini dẫn dắt Man City nốt những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay.

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini dẫn dắt Man City từ mùa Hè 2013. Tính đến thời điểm này, chiến lược gia người Chile đã giúp “thiếu gia” thành Manchester giành được 2 chức vô địch, Premier League (1): 2013-14 và Football League Cup (1): 2013-14.

Những tưởng, thành công trong mùa giải vừa qua sẽ là tiền đề để huấn luyện viên Pellegrini giúp Man Xanh thống trị nước Anh và vươn ra trời Âu. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không như mơ.

Mùa giải năm nay, The Citizens đã thể hiện bộ mặt thất vọng. Đội chủ sân Etihad bị loại khỏi hết các đấu trường cúp và không còn nhiều cơ hội bảo vệ ngôi báu ở Premier League.

Patrick Vieira san sang the cho Manuel Pellegrini hinh anh
Manuel Pellegrini đứng trước nguy cơ bị sa thải

Mới đây, sau trận thua 2-4 trước MU ở vòng 32, các nhà đương kim vô địch đã tung cờ trắng. Bởi vì, khoảng cách giữa Man City với Chelsea lúc này đã lên tới 12 điểm, khi mà giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa là khép lại.

Thất bại trước MU khiến chiếc ghế của huấn luyện viên Pellegrini lung lay dữ dội. Theo thông tin từ Daily Mail, Man City có khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng với cựu huấn luyện viên Real trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cũng theo nguồn tin này, Patrick Vieira, người đang dẫn dắt đội U21 của Man Xanh đã sẵn sàng đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội một nếu được ban lãnh đạo đội bóng trao cơ hội.

Patrick Vieira chỉ là phương án thay thế trong trường hợp Man City sa thải Pellegrini trước khi mùa giải kết thúc. Theo một số nguồn tin thân cận, The Citizens đang nhắm đến Fabio Capello, người đang dẫn dắt ĐT Nga về làm việc ở Etihad./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X