Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira lên tiếng vụ từ chối dẫn dắt Arsenal

Thứ Tư 25/12/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Patrick Vieira dẫn dắt Arsenal đã không xảy ra, ông thầy 43 tuổi cũng đã lên tiếng trước cáo buộc từ chối trở lại dẫn dắt đội bóng thành London.

Patrick Vieira phủ nhận việc từ chối dẫn dắt Arsenal


Cách đây không lâu, Arsenal bổ nhiệm Mikel Arteta trở thành HLV trưởng. Trong ngày ký hợp đồng mới với nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi của Arsenal đã tiết lộ.
 
Vì sao HLV Patrick Vieira dẫn dắt Arsenal không xảy ra hình ảnh

Patrick Vieira lên tiếng vụ từ chối dẫn dắt Arsenal


“Chúng tôi đã đàm phán với một vài ứng viên song nhận thấy Arteta là người hoàn hảo nhất. Anh ấy đã từng chơi bóng ở Arsenal và cũng khát khao với công việc này, chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để anh ấy làm tốt công việc của mình”.

Theo ESPN, Patrick Vieira là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal, nhưng ông này đã từ chối và sau đó Pháo thủ đã chuyển hướng sang Mikel Arteta. Arsenal đang gặp rất nhiều vấn đề, có lẽ đó là lý do khiến Patrick Vieira từ chối trở lại sân Emirates với vai trò HLV trưởng. 

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Patrick Vieira dẫn dắt Arsenal đã không xảy ra, ông thầy 43 tuổi cũng đã lên tiếng trước cáo buộc từ chối trở lại dẫn dắt đội bóng thành London.

“Arsenal là một trong những CLB để lại nhiều ấn tượng nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi, tôi đã có 9 năm thi đấu ở đó và có nhiều kỷ niệm. Đội bóng đang gặp những khó khăn, tất nhiên tôi muốn họ tìm được một HLV phù hợp để giải quyết tình hình”.

“Tôi có được Arsenal liên hệ hay không ư? Không. Đó là sự thật. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được làm việc ở Nice. Tôi không có ý định hoặc mong muốn rời đi ở thời điểm hiện tại”.

Mới nhất, Arsenal công bố BHL mới, theo đó Freddie Ljungberg hay Steve Round sẽ là những trợ thủ đắc lực của HLV Arteta.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X