Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira có vài lời nhắn gửi đến Conor Gallagher

Thứ Bảy 01/10/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea, HLV Patrick Vieira đã gửi những lời khuyên cho tiền vệ Conor Gallagher.

Mùa giải vừa qua, Conor Gallagher thi đấu cực kỳ nổi bật ở Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea. “Đại bàng” sau đó ngỏ ý muốn mượn cầu thủ này thêm một mùa giải nữa, nhưng The Blues đã từ chối. HLV Thomas Tuchel đã quyết định gọi cầu thủ 22 tuổi trở lại Stamford Bridge.

Mặc dù trở lại Chelsea, nhưng cơ hội đá chính của Conor Gallagher là không nhiều. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ của The Blues, sau Kante, Jorginho và Mateo Kovacic. Thậm chí khi được trao cơ hội ra sân Gallagher cũng không thể hiện được nhiều. 

Patrick Vieira co vai loi nhan gui den Conor Gallagher

Patrick Vieira có vài lời nhắn gửi đến Conor Gallagher

Gallagher cũng đã mất vị trí trong đội tuyển Anh trước World Cup. Trước trận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Patrick Vieira đã gửi những lời khuyên cho tiền vệ Conor Gallagher. Ông nói: 

"Chắc chắn cậu ấy sẽ được chào đón khi trở lại Crystal Palace. Tôi không nghi ngờ gì về sự tiếp đón mà cậu ấy sẽ nhận được. Đó là một thử thách đối với cậu ấy vì cậu ấy đã không ra sân nhiều như mong đợi. Cậu ấy phải tiếp tục chiến đấu và cho HLV thấy rằng cậu ấy xứng đáng được ra sân thi đấu”.

“Về Potter ư? Ông ấy là một HLV giỏi. Khi bạn nhìn vào thành tích của ông ấy trong vài năm qua, ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình ở Brighton. Tất nhiên, Potter đủ khả năng làm việc ở Chelsea. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất - sau trận đấu vào thứ Bảy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X