Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira: "Arsenal cần thêm những cá tính trong đội hình"

Thứ Hai 15/05/2023 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Vieira đã chỉ ra những điều mà Arsenal cần cải thiện để hướng tới mục tiêu vô địch Premier League trong tương lai.

Cựu thủ quân của Arsenal là Patrick Vieira thừa nhận cuộc đua vô địch Premier League năm nay đã khép lại. Huyền thoại người Pháp cho rằng việc Man City giành chiến thắng 3-0 ở trận đấu sớm với Everton đã khiến Arsenal bị tổn thương.

Arsenal
Patrick Vieira: Arsenal cần thêm những cá tính trong đội hình

“Tôi rất tiếc khi phải nói điều này, nhưng việc Man City đánh rơi cơ hội vô địch bây giờ là điều bất khả thi. Arsenal bắt buộc phải thắng trận đấu hôm nay. Nhưng họ không chơi một trận đấu như chúng ta chờ đợi.

Có thể thấy sự thiếu năng lượng và dường như kết quả trận đấu của Man City đã rút hết năng lượng khỏi đôi chân của họ. Hôm nay Arsenal đã không làm đủ tốt để có thể thắng trận đấu”.

Patrick Vieira cũng cho rằng Arsenal cần một đội hình với nhiều cá tính hơn nếu họ muốn thu hẹp khoảng cách với Man City.

“Martin Odegaard là một thủ lĩnh kỹ thuật trên sân cỏ. Nhưng điều mà Arsenal còn thiếu là sự hiện diện của sức mạnh thể chất, một thủ lĩnh có thể khiến mọi người phải e ngại nếu họ không thi đấu ở đẳng cấp như Arsenal kỳ vọng. Họ cần phải xây dựng một đội hình với nhiều cá tính và sự cạnh tranh hơn.

Không nghi ngờ gì về năng lực của Arsenal. Họ đang chơi một thứ bóng đá rất tốt. Nhưng vẫn có sự khác biệt giữa họ và Man City. Khi nhìn vào Man City, bạn cảm nhận được phẩm chất về thể lực của các cầu thủ. Họ cao khoảng 1m90 và rất khỏe.

Arsenal sẽ học được từ tình hình hiện tại và điều đó sẽ giúp họ mạnh mẽ hơn vào năm sau. Ngoài ra còn một số mảnh ghép vẫn còn thiếu trên sân – là một trung vệ và một hậu vệ phải.

Ở hàng tiền vệ, họ cần thêm chất thép. Trên hàng công thì cần thêm những cầu thủ có thể ghi bàn. Nếu họ đem về được 3 hay 4 cầu thủ cho đội hình xuất phát thì đó sẽ là một bước tiến gần tới Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X