Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Palace thừa nhận thắng MU là do may mắn

Chủ Nhật 25/08/2019 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick van Aanholt – người ghi bàn quyết định giúp Crystal Palace đánh bại Manchester United 2-1 thừa nhận họ đã gặp nhiều may mắn.

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan như từ dưới đất chui lên hạ gục thủ môn David De Gea ở phút bù giờ mang về 3 điểm cho Crystal Palace.

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà, Manchester United kiểm soát bóng vượt trội. Họ không ngừng gia tăng áp lực nhằm có bàn thắng trước đối thủ chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên của Premier League 2019/20.

Người hùng Patrick van Aanholt thừa nhận thắng MU là do may mắn hình ảnh
MU tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn

Nhưng khi bàn thắng còn chưa thấy đâu, thất bại trong không chiến của Victor Lindelof trước Jeffrey Schlupp đã khiến MU nhận đòn đau. Từ pha dùng đầu chuyền bóng của đồng đội, Jordan Ayew thoát xuống đối mặt và dễ dàng hạ De Gea mở tỷ số.

Sau rất nhiều công sức, MU mới có bàn gỡ hòa phút 89 do công Daniel James. Nhưng khi dồn lên tấn công, những khoảng trống bộc lộ và Patrick van Aanholt khai thác triệt để. Hậu vệ người Hà Lan bất ngờ xuất hiện bên cánh trái và tung cú đá chìm hạ De Gea đã không chơi tốt.

Đó là bàn quyết định và Palace đánh bại MU với tỷ số 2-1. Sau trận, Van Aanholt tỏ ra đầy khiêm tốn khi cho rằng “Đại bàng” đã nhờ tới may mắn để có 3 điểm lịch sử trên sân Old Trafford. “Tôi đã nhìn thấy khoảng trống và cố gắng tận dụng. Tôi biết mình có tốc độ”, anh nói sau trận.

Patrick van Aanholt va Palace an mung truoc MU
Van Aanholt ghi bàn quyết định giúp Palace hạ MU 2-1

“Tôi đã dứt điểm trúng đích và nó đi vào lưới. 3 điểm thuộc về chúng tôi. Đã có một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã rất tập trung và may mắn đã đứng về phía chúng tôi ngày hôm nay.”

Van Aanholt nói thêm: “Toàn đội đã rất nỗ lực để không bị thủng lưới và tôi rất vui khi chúng tôi đã đứng vững trong gần như cả trận. Chúng tôi biết rằng họ sẽ cầm nhiều bóng, biết họ sẽ tấn công và chuẩn bị cho điều đó suốt cả tuần qua.”

“Sau giờ nghỉ (dẫn 1-0), chúng tôi rất tự tin rằng sẽ không thua ở Old Trafford. Thậm chí, chúng tôi còn muốn có được 3 điểm.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X