Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ chuẩn bị rời Man City

Thứ Ba 14/08/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Roberts sắp rời Man City sang Girona. Trước đó, đã có 6 cầu thủ của Nửa xanh thành Manchester ra đi dưới dạng cho mượn trong hè này.

Roberts không được trọng dụng


Patrick Roberts trưởng thành từ lò đào tạo của Fulham. Anh từng gây ấn tượng khi chơi trong màu áo đội bóng London tại giải hạng Nhất Anh mùa 2014/15 và được các trinh sát viên của Man City đánh giá cao. Ngay mùa hè năm 2015, The Citizens chi số tiền vào khoảng 12 triệu bảng ra để sở hữu cầu thủ chạy cánh này.

Chỉ tiếc rằng trong màu áo mới, Roberts không có nhiều cơ hội thể hiện. Trong dàn sao Man City, một cầu thủ trẻ như anh khó lòng chiếm suất cứng. Tính tới nay, đã 3 năm trôi qua, Roberts chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Nửa xanh thành Manchester.

Patrick Roberts sắp rời Man City sang Girona hình ảnh

Patrick Roberts sắp rời Man City sang Girona


Ngoại trừ nửa đầu mùa 2015/16, Roberts đã bị đem cho Celtic mượn 2 mùa rưỡi qua. Riêng mùa trước, anh chấn thương gân khoeo và phải nghỉ một vài tháng.

Chuẩn bị tới Girona


Hiện tại, sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Patrick Roberts sắp rời Man City sang Girona. Hai cánh của Man xanh đã chật ních người sau khi họ bổ sung Riyad Mahrez từ Leicester City với giá 60 triệu bảng.

Đó là mấu chốt Roberts tiếp tục được Man City nhắm mang đi cho mượn. Lần này, họ tính đưa anh tới Tây Ban Nha để tích lũy kinh nghiệm. Và không CLB nào thích hợp để Roberts tu nghiệp hơn là Girona. Đội bóng xứ Catalonia được xem là người anh em của Man City khi chung chủ đầu tư là tập đoàn City Football Group.

Tập đoàn do các ông chủ Ả-Rập đứng đầu chiếm tới 44.3% cổ phần tại Girona. Trong vài năm qua, nhiều tài năng trẻ của Man City đã được gửi sang CLB này và Roberts chuẩn bị nối gót. Rất có thể, đây sẽ là cầu thủ thứ 7 của The Citizens được đem cho mượn sau những Pablo Marí, Erik Palmer-Brown, Mix Diskerud, Jack Harrison, Luka Ilic và Anthony Cáceres…

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X