Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick McNair - "Quỷ đỏ bí ẩn" sắp lộ diện là ai?

Thứ Sáu 26/09/2014 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngày mai, HLV Louis van Gaal dự kiến sẽ sử dụng hậu vệ trẻ Patrick McNair trong hoàn cảnh thiếu vắng cả Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling ở hàng thủ. Sau đây là 1 số thông tin cơ bản về tài năng trẻ còn khá vô danh này.

 

1. McNair sinh ra ở Antrim (Bắc Ireland) vào ngày 27 tháng 4 năm 1995. Anh thành danh trong màu áo CLB quê nhà Ballyclare Colts trước khi chuyển tới M.U năm 16 tuổi (2011).

2. Xuất thân trong vai trò tiền vệ, McNair được kéo về đá hậu vệ ở M.U trong hoàn cảnh hàng thủ đội trẻ gặp khủng hoảng chấn thương và đã chơi rất tốt.

3. Anh ra mắt đội U21 Bắc Ireland hồi đầu tháng này trong vai trò tiền vệ và phải nhận thất bại 1-4 trước những người đồng nghiệp trẻ đến từ Serbia.

4. Trong trận giao hữu hồi tháng 7, McNair đã ghi bàn thắng dưới đây cho đội dự bị M.U.

5. Thời điểm McNair sinh ra là khi Take That “làm mưa làm gió” các BXH âm nhạc Anh và thế giới với ca khúc Back For Good nổi tiếng. Nếu bạn còn nhớ thời điểm đó, bạn đã già rồi.

6. Patrick McNair – một cái tên quá lạ lẫm, đến mức còn chưa được từ điển bách khoa mở Wikipedia khởi tạo. Nhưng nếu anh ra sân vào ngày mai, chắc chắn tình hình sẽ khác.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X