Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Kluivert lôi kéo Marcus Rashford đến Barcelona

Thứ Tư 06/02/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Barcelona, Patrick Kluivert cho rằng Marcus Rashford hoàn toàn có thể rời Man Utd để đón nhận thử thách mới trong màu áo đội bóng xứ Catalonia.

Rashford đang có phong độ cao

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer ngồi lên ghế huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd, Marcus Rashford đang trình diễn phong độ hết sức thuyết phục. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi đến 6 bàn, có thêm 1 pha kiến tạo chỉ sau 10 trận ra sân dưới sự chỉ đạo của "thầy mới".

Patrick Kluivert khen ngợi Marcus Rashford hình ảnh
Patrick Kluivert khen ngợi Marcus Rashford khi đánh giá chàng cầu thủ trẻ có thể tỏa sáng trong màu áo Barca.
Rashford thậm chí còn đẩy cả chân sút trị giá 75 triệu bảng, Romelu Lukaku lên ghế dự bị. Sau khi lập công để giúp Man Utd đánh bại Leicester ở vòng đấu trước, Rashford được Jamie Carragher đánh giá là tài năng đặc biệt có thể giúp "quỷ đỏ" làm nên thành công tại Champions League.
Bản thân cầu thủ sinh năm 1997 mới đây khẳng định bản thân không phải là trung phong mà chỉ tuân theo chỉ đạo chiến thuật của huấn luyện viên. Còn Jesse Lingard tiết lộ việc đánh cược với Rashford giúp cả hai cầu thủ này có được phong độ cao như thời gian qua.

Patrick Kluivert khen ngợi Marcus Rashford

Cựu danh thủ Barcelona, Patrick Kluivert ấn tượng với phong độ của chàng tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Kluivert "cha" còn gửi lời mời mọc Rashford đến Barcelona khi cho rằng cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể hòa nhập được với lối chơi của đội bóng xứ Catalonia.
"Tôi cực thích Marcus Rashford" - Patrick Kluivert nhận xét: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi không thấy nhiều cầu thủ có thể chơi cho Barcelona, Aubameyang có lẽ là một người phù hợp nhưng thực tế là không nhiều".
"Có thể một số cầu thủ có thể chơi ở La Liga, một số cầu thủ trẻ. Nhưng với tôi, người có khả năng nhất hiện nay vẫn là Marcus Rashford".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Marcus Rashford:


Man United chi đậm giữ chân sao trẻ sáng giá
M.U tính nâng lương gấp đôi cho Marcus Rashford. Trong thời gian qua, tiền đạo 21 tuổi đã thể hiện phong độ thăng hoa và vươn lên tầm không thể thay thế của...
Rashford rời Man Utd, đến Barcelona thay Messi và Suarez?
Cựu danh thủ Patrick Kluivert lên tiếng dụ dỗ tiền đạo trẻ người Anh chia tay Manchester United và gia nhập Barcelona để thay thế Luis Suarez trong nay mai.
Điểm tin bóng đá tối 5/2 (Mùng 1 Tết): Văn Lâm được khen ngợi trên đất Thái
Văn Lâm được khen ngợi trên đất Thái, MU dùng lương khủng trói Rashford, Ronaldo lôi kéo đồng đội cũ sang Juventus,... là những tin tức có trong điểm tin bóng...
Đá như “lên đồng”, Marcus Rashford sắp được MU thưởng lớn
MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.
Lukaku sẽ phải rời MU vì Rashford
Lukaku có thể sẽ phải rời Man United vào mùa hè tới khi Rashford đang ngày càng chứng tỏ được khả năng ở vị trí tiền đạo cắm.
Rashford cứu được Man Utd vì trái lời Solskjaer
Tiết lộ thú vị của HLV người Na Uy sau khi tiền đạo trẻ người Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ Đỏ vượt ải Leicester cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X