Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Evra: Persie cũng giống như Nistelrooy vậy

Thứ Bảy 15/12/2012 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Đó là những gì mà hậu vệ cánh kỳ cựu của Man Utd nói về người đồng đội mới của anh - Robin Van Persie

Tiền đạo người Hà Lan này đã từng gây chấn động toàn Premier League khi chuyển sang đầu quân cho Man Utd - một đại kình địch của Arsenal ngay từ đầu mùa bóng.

Mùa giải trước, Arsenal gần như đã phải sống dựa vào những bàn thắng của Van Persie. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời mời gọi từ Quỷ đỏ thành Manchester, Super Robin đã không ngại ngần từ bỏ đội bóng cũ của mình để chuyển về đầu quân cho đại kình địch. Với cái giá 24 triệu bảng cho một cầu thủ đã 29 tuổi, nhiều người cho rằng Sir Alex đã già và lú lẫn thực sự. Tuy nhiên, nhìn vào phong độ hiện tại của tiền đạo này, người ta mới thấy sự đúng đắn của ngài "Máy sấy tóc" khi quyết tâm đưa anh về với Old Trafford. Có thể nói không ngoa rằng vị trí đầu bảng hiện nay của Man Utd có sự góp công không nhỏ của Persie.

van persie
Vị trí đầu bảng của Man Utd hiện nay có sự góp công không hề nhỏ của Persie

Với phong độ ấn tượng cùng tính cách khiêm nhường, Super Robin đã hòa nhập nhanh chóng trong màu áo Quỷ đó. Mới đây, khi được hỏi, Patrick Evra đã không tiếc lời khen dành cho người đồng đội mới này.

"Anh ấy giống như một cầu thủ đã chơi cho chúng tôi trong nhiều năm. Nhìn vào lối đá của Persie, tôi có cảm tưởng như đang thấy lại một Ruud Van Nistelrooy xuất sắc ngày nào. Cả hai đều là người Hà Lan, và cũng có một lối đá rất tuyệt vời." Hậu vệ cánh trái này chia sẻ trên báo giới.

Bên cạnh đó, Evra còn tin tưởng rằng Persie sẽ còn thi đấu tốt hơn và cống hiến nhiều hơn nữa cho Quỷ đỏ thành Man.

"Bạn hãy nhìn Persie thi đấu để biết tại sao Sir Alex luôn muốn đưa anh ấy về với Old Trafford. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho CLB, bởi vì Robin luôn luôn là một tiền đạo hàng đầu trên thế giới" Evra cho biết thêm.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X