Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Pogba sẽ ra đi, Sanchez tới M.U chỉ vì tiền’

Thứ Ba 14/05/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra nói về Paul Pogba và Alexis Sanchez. Cựu thành viên Manchester United tin rằng Pogba sẽ sớm ra đi trong khi Sanchez chỉ có mặt ở CLB này vì tiền.

Patrice Evra cho rằng Paul Pogba sẽ nói lời chia tay sớm với Man United trong khi Alexis Sanchez bị đặt dấu hỏi về động lực thi đấu cho đội bóng thành Manchester.
 

Tương lai Pogba và Sanchez bị nghi ngờ


Tương lai của những ngôi sao vào loại sáng nhất của M.U đang bị đặt dấu hỏi lớn. Pogba được cho là nằm trong tầm ngắm của Real Madrid với HLV Zinedine Zidane thừa nhận là một người hâm mộ tài năng của anh.

Patrice Evra nói về Paul Pogba và Alexis Sanchez hình ảnh
Tương lai của Pogba tại M.U bị nghi ngờ

Phong độ của tiền vệ người Pháp trong thời gian qua là rất tệ. Pogba liên tục nhận phải sự chỉ trích từ các CĐV của M.U, đặc biệt là ở vòng đấu cuối Premier League mùa này khi họ để thua Cardiff City 2-0 ngay trên sân nhà.
 

Evra nêu lên ý kiến


Patrice Evra nói về Paul Pogba và Alexis Sanchez. Cựu thành viên Manchester United tin rằng Pogba sẽ sớm ra đi khi mối quan hệ với người hâm mộ hiện rất xấu.

Clip: Pogba bị fan chửi bới, yêu cầu biến khỏi M.U
Sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ đã xuống hạng Cardiff City, tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích nặng nề bởi chính các CĐV có mặt trên sân.

“Tôi không muốn đổ lỗi cho tất cả các cầu thủ vì tôi nghĩ rằng một số người đang ở M.U mà chính họ thậm chí còn không biết tại sao họ lại ở đây”, Evra nói với Sky Sports. “Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ ra đi bởi bạn cần cảm nhận được tình yêu khi bạn chơi ở đâu đó, bạn cần sự cam kết.”

“Nếu Pogba quyết định ở lại 1 năm và sau đó ra đi hay ở lại một vài năm nữa, có thể người hâm mộ sẽ yêu cậu ấy vì có sự cam kết. Không giống như tôi đang bảo vệ Pogba nhưng khi có sự cố xảy ra như với người hâm mộ, họ đang làm hại cậu ấy.”

ngoi sao Alexis Sanchez
Evra tin rằng Sanchez tới M.U vì tiền

Trong khi cho rằng Pogba đã không may mắn khi không tạo ra ảnh hưởng như mong muốn, Evra tin rằng một số người khác đã gia nhập CLB vì những lý do sai trái. Trường hợp của Sanchez là ví dụ khi từ chối Man City để tới M.U khi nhận được mức lương lớn hơn.

“Một số cầu thủ chỉ đến M.U vì tiền, tôi không ngại nói điều đó”, Evra nói thêm. “Tôi không có gì để phản đối Sanchez, nhưng khi nhìn thấy thỏa thuận, tôi đã nghĩ truyền thống của CLB đã bị hạ thấp. Cậu ấy có lời mời từ Man City, lương thấp hơn song có một lối chơi đẹp hơn và Pep Guardiola sẽ giúp đỡ nhiều cho cậu ấy.”

“Vì vậy, tôi muốn biết lý do thực sự của việc chọn M.U là gì? Đừng nói rằng đó là vì Sanchez yêu M.U khi còn là một đứa trẻ. Đó là vì tiền hoặc cậu ấy muốn trở thành số 1, sở hữu chiếc áo số 7 và trở thành ngôi sao.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X