Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Bamford khiến bạn gái choáng váng

Thứ Bảy 11/06/2022 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Leeds United, Patrick Bamford đã khiến bạn gái choáng váng bằng cách cầu hôn tại nhà và trước mặt đứa con của họ.

Patrick Bamford cầu hôn bạn gái


Trong những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Ngôi sao của Leeds United, Patrick Bamford đã quỳ gối cầu hôn bạn gái Michaela Ireland tại nhà riêng của mình. Người đẹp choáng váng khi được bạn trai cầu hôn ngay trước mặt đứa con của họ.

Michaela sau đó mỉm cười và ôm lấy khuôn mặt của mình với vẻ không tin tưởng trước khi nói đồng ý. Patrick Bamford sau đó cười lớn và bạn gái anh tiếp tục ôm mặt. Michaela cũng chia sẻ một đoạn video mang con đi dạo, trên tay cô có đeo chiếc nhẫn do cầu thủ của Leeds cầu hôn.  
 
Patrick Bamford cầu hôn bạn gái
Patrick Bamford cầu hôn bạn gái
Patrick Bamford cầu hôn bạn gái

Patrick Bamford cầu hôn bạn gái


Người đẹp cũng tiết lộ về việc đính hôn của mình trên Instagram, Michaela viết: "Luôn luôn và mãi mãi yêu Patrick Bamford."

Cặp đôi đã bên nhau được khoảng 4 năm và cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 2. Bất chấp chấn thương của mình ở mùa giải trước, Bamford hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bạn gái xinh đẹp. Chân sút này từng tiết lộ với The Sun: “Tôi đang có một cuộc sống giống như một thiên đường vậy. 

Mùa giải vừa qua, Bamford chỉ ra sân có 9 lần. Mùa trước đó nữa anh ghi 17 bàn ở Premier League và lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA. Bamford có trận ra mắt đội tuyển Anh vào tháng 9 năm ngoái, anh hiện đang trong thời gian hồi phục.

Cầu thủ này cần thêm một thời gian nữa để lấy lại phong độ tốt nhất. Leeds thiếu Bamford đã phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới trụ hạng thành công. 
ĐT Anh triệu tập đội hình: Jesse Lingard trở lại, lần đầu cho Patrick BamfordĐT Anh triệu tập đội hình: Jesse Lingard trở lại, lần đầu cho Patrick Bamford
HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách 25 cầu thủ của ĐT Anh chuẩn bị cho 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 9 này.
Wan-Bissaka, Maddison và đội hình những ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT AnhWan-Bissaka, Maddison và đội hình những ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh
Đội hình ĐT Anh dự VCK Euro 2020 vừa được HLV Southgate công bố sơ bộ, việc Patrick Bamford, James Maddison, Aaron Wan-Bissaka và Danny Ings bị loại bỏ đều...
“Chẳng có người hâm mộ nào đồng ý với European Super League”“Chẳng có người hâm mộ nào đồng ý với European Super League”
Chia sẻ của Patrick Bamford sau trận hoà Liverpool rạng sáng nay, về chủ đề European Super League đang khiến thế giới bóng đá chao đảo.
Patrick Bamford: Chàng trai đa tài và giấc mơ về chiếc áo Tam SưPatrick Bamford: Chàng trai đa tài và giấc mơ về chiếc áo Tam Sư
Một pha di chuyển khôn ngoan về phía cột gần, vượt qua sự truy cản hời hợt của Antonee Robinson trước khi chạy cắt mặt Tosin Adarabioyo và tung ra cú sút quyết...
Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?
Rạng sáng nay, tiền đạo Patrick Bamford đã toả sáng để đem về chiến thắng 2-0 trước đối thủ Crystal Palace, qua đó giúp Leeds vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X