Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves tiết lộ tình trạng Patricio sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Ba 16/03/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nunto Santo của Wolves cho biết thủ môn Rui Patricio đã may mắn không dính chấn thương nặng ở đầu sau va chạm với chính đồng đội Conor Coady ở trận thua Liverpool 0-1.
Trong những phút cuối ở trận Wolves vs Liverpool vào đêm qua, Rui Patricio trong nỗ lực bắt bóng đã dính trọn cái đầu gối của trung vệ Coady khi băng về vô tình thúc vào. Thủ môn số 1 của Wolves gần như rơi vào trạng thái bất tỉnh và được các bác sĩ chăm sóc rất lâu trước khi được thở oxy, cáng ra sân.

HLV Wolves tiết lộ tình trạng Rui Patricio sau chấn thương hình ảnh
Rui Patricio bị choáng sau va chạm với Coady

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Wolves là Nunto Santo đã báo tin mừng. Theo đó, Patricio đã tỉnh táo trở lại và được các bác sĩ xác nhận sức khỏe không đáng lo ngại.

Nuno nói với Sky Sports: “Chúng tôi đã được cập nhật tình hình của Patricio. Cậu ấy vẫn ổn và ý thức được những gì xảy ra. Cậu ấy vẫn tỉnh táo và các bác sĩ cho biết không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Patricio được xác nhận hoàn toàn ổn. Pha va chạm đã diễn ra ở vùng đầu nên quả thực tất cả chúng tôi đều rất lo lắng. May mắn cậu ấy không bị nặng và sẽ sớm hồi phục.”


Trên sân nhà Molineux, Wolves đã thất thủ 0-1 trước Liverpool bởi bàn duy nhất được thực hiện bởi người cũ Diogo Jota ở phút bù giờ hiệp 1. Trong tình huống Patricio va chạm với Coady, Salah đã tâng bóng vào lưới song bàn thắng không được công nhận bởi tuyển thủ Ai Cập đã việt vị từ trước.

Sau pha bóng, Wolves dù thay đủ 3 người nhưng vẫn được sử dụng thêm 1 quyền theo quy định được áp dụng từ mùa này (khi có cầu thủ gặp vấn đề ở đầu và không thể thi đấu thì các đội có thêm một quyền thay người). John Ruddy đã được tung vào trám chỗ Patricio trong khung gỗ.

Kết quả thắng 1-0 giúp Liverpool tiến 2 bậc lên thứ 6 với 5 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea. Trong khi đó, Wolves vẫn đứng thứ 13 với 35 điểm sau 29 trận đã đấu.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X