Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolves năn nỉ HLV Santo từ chối Arsenal

Thứ Năm 28/11/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuno Espirito Santo được Arsenal nhắm đến song học trò tại Wolves là Rui Patricio hy vọng ông sẽ ở lại.

Thủ môn người Bồ Đào Nha hy vọng sẽ thấy đồng hương ở lại “Bầy sói” trong bối cảnh những tin đồn liên quan tới Arsenal nổi lên.

Santo được Arsenal nhắm đến


Nuno Espirito Santo từng là học trò của Jose Mourinho tại Porto. Khởi nghiệp huấn luyện, ông đã tạo dựng được ấn tượng tại Valencia và giờ là Wolves. Từ khi tới Anh năm 2017, Santo đã nhanh chóng thích nghi, giúp “Bầy sói” thăng hạng lên Premier League mùa 2018-19.

Sao Wolves năn nỉ HLV Nuno Espirito Santo từ chối Arsenal hình ảnh
HLV Santo lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Ngay trong mùa đầu tiên tại giải, người đàn ông 45 tuổi đã cùng Wolves cán đích thứ 7 trên BXH. Hiện tại, họ vẫn đang có vị trí thứ 5, đứng trên những tên tuổi như Arsenal, Man United hay Tottenham.

Được khuyên ở lại


Đang có những thông tin về việc Santo nằm trong danh sách có thể thay thế Unai Emery tại Arsenal. 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Pháo thủ không biết tới chiến thắng.

Rui Patricio hiểu được tại sao có tin đồn trên. Nhưng thủ môn người Bồ Đào Nha hy vọng Santo sẽ tiếp tục ở lại Wolves để duy trì phong độ ổn định cho đội bóng.

Rui Patricio
Rui Patricio hy vọng ông thầy đồng hương sẽ ở lại

Patricio nói với các phóng viên khi được hỏi về chuyện Santo được Arsenal để mắt: “Đó là một HLV xuất sắc và cũng là một nhà lãnh đạo. Chúng tôi cần ông ấy để tiếp tục tiến bộ, không chỉ các cầu thủ mà còn là toàn bộ thành viên trong đội.”

“Chúng tôi có tham vọng và đó là điều cực kỳ quan trọng để giữ Santo ở lại. Chỉ có thế, CLB mới tiếp tục phát triển. Ở mỗi giải đấu mình tham gia, chúng tôi đều muốn giành chiến thắng.”


Bên cạnh ca ngợi Santo, Patricio cũng chỉ ra rằng thành công của Wolves là kết quả của nỗ lực tập thể. Tuyển thủ Bồ Đào Nha nói thêm:

“Rõ ràng, ổn định là điều cần thiết trong sự phát triển của bất kỳ CLB nào. Đây không chỉ là về phía HLV. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên rất giỏi và có nhiều đóng góp cho CLB. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ dưới tư cách một tập thể, từ cầu thủ tới ban huấn luyện.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X