Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra vs Andy Robertson: Rio Ferdinand chỉ ra người xuất sắc hơn

Thứ Ba 24/03/2020 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool và được một số chuyên gia đánh giá xuất sắc hơn cựu sao MU, Patrice Evra. Tuy nhiên, Rio Ferdinand lại không nghĩ như vậy.

Andy Robertson rất tốt nhưng…


Robertson hiện là hậu vệ trái số 1 Premier League. Ngôi sao sinh năm 1994 có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Mùa này, cầu thủ của Liverpool đã có 1 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Patrice Evra vs Andy Robertson Rio Ferdinand chỉ ra người xuất sắc hơn hình ảnh

Andy Robertson được so sánh với Evra


Nhờ vậy, Robertson bắt đầu được so sánh với Patrice Evra, hậu vệ trái một thời hay nhất Ngoại hạng Anh với 8 năm khoác áo MU và đoạt rất nhiều danh hiệu lớn. 

Mới đây, khi nhận được câu hỏi rằng Patrice Evra và Andy Robertson ai xuất sắc hơn, trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand - người từng có thời gian sát cánh với Evra ở MU - đã chia sẻ.

“Robertson đang chơi rất tốt ở Liverpool, cậu ấy toàn diện khi công thủ đều tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Robertson chưa thể so sánh với Evra. Đồng đội cũ của tôi ở MU nhanh hơn, khỏe hơn. Evra cũng giỏi ở việc xâm nhập vòng cấm khi cậu ta có thể đi bóng, di chuyển và khai thác khoảng trống sau lưng hậu vệ."

"Evra có thể không kiến tạo nhiều như Robertson, song lại ghi lắm bàn thắng hơn. Trong những tình huống 1 vs 1, tôi cũng đánh giá Evra cao hơn. Nhưng đừng hiểu lầm ý tôi, Robertson vẫn là cái tên hàng đầu đấy."

Trước đó, Ferdinand từng thể hiện sự nhận xét về Nemanja Vidic và Virgil van Dijk. Theo trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ thì Vidic ở thời kỳ đỉnh cao phong độ xuất sắc hơn trung vệ của Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X