Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: "Tôi sẽ không ăn mừng bàn thắng như cách Persie đã làm"

Thứ Ba 16/04/2013 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây trên kênh MUTV, hậu vệ Patrice Evra nói rằng anh sẽ không ăn mừng bàn thắng bằng cách nhảy xổ vào người HLV Alex Ferguson như Robin van Persie đã làm khi cầu thủ người Hà Lan này ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd trước Stoke City.
 
Robin van Persie đã tỏ ra vô cùng phấn khích với bàn thắng ghi được trên chấm penalty trong trận gặp Stoke City. Có thể hiểu được lý do vì sao mà tiền đạo người Hà Lan vui mừng đến vậy. Đây là bàn thắng đầu tiên mà Persie ghi được sau khi trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp "tịt ngòi", vì vậy theo bản năng cầu thủ người Hà Lan đã chạy đến chỗ ngồi của BHL và lao vào vòng tay của HLV Alex Ferguson - người đã liên tục che chở và tin tưởng khi anh liên tiếp bị giới mộ điệu chỉ trích về phong độ của mình. Phản ứng của Persie đã khiến cho phòng thay đồ của đội bóng chủ sân Old Trafford rộn rã tiếng cười đùa và trở thành chủ đề chính để các cầu thủ trêu ghẹo nhau. Tuy nhiên có một người không đồng ý với cách ăn mừng này, đó là Patrice Evra.
 
"Tôi không có cơ hội để làm điều này cũng như không bao giờ ăn mừng bàn thắng bằng cách này. Tôi có thể làm thế với đồng đội, nhưng với Sir Alex thì không bao giờ. Ông đã già rồi. Hãy thử tưởng tượng tôi chạy hùng hục đến và lao vào ông ấy, lỡ như ông ấy bị ngã thì sẽ xảy ra chuyện gì? Có thể ông sẽ không có vấn đề gì về sức khỏe, nhưng sau đó ông sẽ có thể sa thải tôi. Tôi sẽ không bao giờ làm như thế." Evra nghiêm túc nói trên MUTV.

Sir Alex
Van Persie quên mất rằng Sir Alex đã 71 tuổi 
 
Bên cạnh đó hậu vệ người Pháp cũng tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên anh được chứng kiến một Persie rất khác với Persie mà anh đã biết và cũng có những đánh giá về cảm xúc mà cầu thủ người Hà Lan đã thể hiện.
 
"Robin đã có rất nhiều pha ăn mừng khi ghi bàn ở mùa giải năm nay. Nhìn cách anh ấy ăn mừng, chúng ta có thể thấy được cảm xúc và tình yêu của anh ấy giành cho bóng đá. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi được thấy điều này. Một Robin rất khác với Robin mà tôi đã biết. Rất dễ thương và rất nhiều cảm xúc." Hậu vệ người Pháp dí dỏm nói.
 
Đồng thời Evra cũng nói thêm rằng, chính những khoảnh khắc như vậy khiến tinh thần của toàn đội đoàn kết hơn và nó là điều cần thiết để Man Utd có thể giành được chiếc cúp vô địch lần thứ 20 trong lịch sử CLB.
 
"Với tôi không khí ở đây vô cùng tuyệt vời. Đó là nguồn sức mạnh lớn lao để cho Man Utd có thể giành thêm nhiều danh hiệu. Kể cả pha ăn mừng của Robin cũng thế, anh ấy nói rằng do anh ấy đã quá xúc động sau khi ghi được bàn thắng. Anh ấy đã không ghi được bàn thắng trong 10 trận đấu, và chúng tôi muốn giúp anh ấy giải tỏa những áp lực này. Cuối cùng thì anh ấy đã làm được." Evra chia sẻ thêm.
 
Sau chiến thắng trước Stoke City, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đến làm khách trên sân Upton Park của West Ham với mục tiêu giành được 7 điểm trong sáu trận còn lại để có thể đón cúp về phòng truyền thống của Man Utd. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X