Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra tính tháo chạy khỏi "con tàu đắm" M.U

Thứ Năm 27/02/2014 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù lên tiếng ủng hộ HLV David Moyes nhưng Patrice Evra cũng bóng gió đến chuyện sẽ rời Old Trafford hè này khi hợp đồng đáo hạn.

evra
 

Quỷ đỏ đang rơi vào cơn khủng hoảng nghiêm trọng và mọi trách nhiệm đổ hết lên đầu David Moyes. Tuy nhiên, Evra khẳng định, anh cùng các cầu thủ đều ủng hộ nhà cầm quân người Scotland. Thời gian qua, Moyes công khai theo đuổi hàng loạt hậu vệ trái như Leighton Baines, Fabio Coentrao hay Luke Shaw, nhưng Evra cho biết, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với HLV trưởng.

"Hè tới sẽ có những cuộc thay đổi lớn. Cần phải có cuộc 'đại phẫu' ở Old Trafford dù không ai muốn thay đổi cả. Đội bóng đã thi đấu suốt 28 năm qua dưới quyền chỉ đạo HLV Alex Ferguson. Lúc này, toàn đội đều đứng đằng sau ủng hộ David Moyes. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả để giành vé vào vòng tứ kết Champions League"

- Evra chia sẻ.

Hậu vệ 32 tuổi đã có liên hệ chuyển sang Inter Milan. Giám đốc đội bóng Italia - Piero Ausilio đã có mặt trên khán đài sân Emirates để theo dõi trận cầu giữa Arsenal - M.U và "xem giò" Evra. Bên cạnh đó, hai gã nhà giàu nước Pháp là Monaco và PSG cũng đặc biệt quan tâm đến Patrice Evra.

Khi các phóng viên hỏi về khả năng trở lại quê hương, nơi anh từng khoác áo Monaco và Nice, Evra nói: "Tôi yêu thành phố Manchester. Khi tình cảm đi đến hồi kết, tôi sẽ xem xét các khả năng".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X