Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra tin tưởng Maguire sẽ lấy lại phong độ

Thứ Sáu 28/10/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire trở lại đội hình MU khi thay thế Varane gặp chấn thương và Evra tin tưởng hậu vệ người Anh sẽ lấy lại phong độ thời gian tới.

Evra động viên Maguire

Mùa giải năm nay khởi đầu tương đối tệ hại với Maguire. Hậu vệ người Anh đá chính trong cả hai trận thua đầu mùa của MU, sau đó bị ten Hag đẩy lên ghế dự bị. Sự xuất sắc của bộ đôi Lisandro Martinez - Varane khiến Maguire trở thành "người thừa". Chưa kể, chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG vừa rồi cũng khiến mọi chuyện thêm khó với hậu vệ 29 tuổi.

Tuy vậy, cơ hội bất ngờ đến với Maguire khi Varane dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng tới. Maguire có cơ hội trở lại thi đấu cho MU khi vào thay Lisandro Martinez ở trận đấu với Sheriff. Hậu vệ người Anh đã nỗ lực trong những phút ít ỏi có mặt trên sân để chứng minh bản thân xứng đáng với một vị trí trong đội hình.

Patrice Evra tin tưởng rằng Maguire có thể lấy lại vị trí trong đội hình xuất phát nếu tiếp tục cố gắng trong thời gian tới: "Maguire đang có cơ hội rất lớn để trở lại đội hình. Bên cạnh đó, đội hình của MU cũng đang có màn trình diễn tốt, chính vì thế, tôi tin khi trở lại Maguire cũng sẽ dễ dàng bắt nhịp với đồng đội.

Patrice Evra tin tưởng Maguire sẽ lấy lại phong độ 1
Maguire trở lại thi đấu cho MU sau chấn thương

Tôi không rõ liệu ten Hag có ý định trao lại băng đội trưởng cho Maguire hay không, nhưng tôi nghĩ chuyện này không mang quá nhiều ý nghĩa. Nếu Maguire ra sân với tấm băng đội trưởng, CĐV sẽ phản ứng với thái độ thiếu tích cực.

Tôi đã có những cuộc trao đổi với Maguire, tôi dặn cậu ấy không được bỏ cuộc. Harry cũng cần lấy lại sự tự tin cần có. Đây là dịp không thể tốt hơn để Maguire chứng minh được mình là cầu thủ như thế nào. 

Việc CĐV tuyển Anh la ó Maguire khiến tôi khó chịu. Cậu ấy thi đấu tốt ở kỳ Euro vừa rồi mà mỗi khi lên tuyển, Maguire đều có phong độ cao. Những lời la ó nhắm vào Maguire nên dừng lại ngay lập tức."

CĐV MU cũng kỳ vọng rằng ở những trận đấu tới, Maguire có thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình để khỏa lấp vào vị trí mà Varane để lại. Hậu vệ người Anh cũng cần có màn trình diễn ấn tượng để đảm bảo một suất dự World Cup cùng ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X