Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra tiết lộ bất ngờ về thương vụ Bruno Fernandes

Thứ Hai 24/08/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Patrice Evra vừa có những tiết lộ bất ngờ liên quan đến vụ chuyển nhượng tiền vệ Bruno Fernandes ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay.

Patrice Evra và Ronaldo đưa Bruno Fernandes tới MU?


Giai đoạn lượt đi mùa giải 2019/20, MU đối mặt với rất nhiều khó khăn. Chấn thương dài hạn của Paul Pogba khiến Quỷ đỏ thiếu đi một cầu thủ sáng tạo ở khu vực giữa sân. Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu được mua thêm một tiền vệ tấn công tốt.
 
Patrice Evra tiết lộ bất ngờ về tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Patrice Evra tiết lộ thú vị về quá trình chiêu mộ Bruno Fernandes


Sau một thời gian đàm phán, MU đã đưa về tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Quỷ đỏ phải chồng lên bàn đàm phán 55 triệu euro, nhưng nếu tính cả phụ phí, đội chủ sân Old Trafford có thể phải chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này.

Sự có mặt của Bruno Fernandes đã làm thay đổi MU. Ngôi sao sinh năm 1994 nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh là nhạc trưởng trong lối chơi của Man đỏ. Chỉ sau 22 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi tới 12 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo.

Thành tích ấy góp phần giúp Quỷ đỏ có được vị trí thứ 3 tại Premier League, đồng thời lọt vào trận bán kết FA Cup lẫn Europa League. Mới nhất, huyền thoại MU, Patrice Evra vừa có những tiết lộ bất ngờ liên quan đến vụ chuyển nhượng tiền vệ Bruno Fernandes, anh nói:

"Ole Gunnar Solskjaer đã nhắn tin cho tôi nói rằng CLB đang để mắt tới Bruno Fernandes, ông ấy muốn tôi đưa ra lời khuyên. Sau đó tôi gọi cho Cristiano Ronalo để xin lời khuyên. Cậu ấy đáp rằng Fernandes là chàng trai giỏi và chuyên nghiệp, cậu ấy là bản hợp đồng tốt".

"Sau đó tôi đã nhắn lại với Solskjaer rằng mình đã trao đổi với Ronaldo, và cậu ấy khuyên CLB nên đưa về Fernandes. Bản hợp đồng mới đã mang lại tác động lớn. Nếu không có cậu ta, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không thể dự C1 mùa tới".

Bruno Fernandes nói một câu khiến NHM MU mở cờ trong bụng
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo MU, song cầu thủ người Bồ tuyên bố anh còn có thể hay hơn nữa ở mùa giải tới.
Bruno Fernandes de Souza: Sát thủ man rợ hóa thủ môn được săn đón
Tòa tuyên phạt Bruno Fernandes de Souza 22 năm 3 tháng tù giam. Bồi thẩm đoàn khẳng định bị cáo là ‘một kẻ hung bạo, máu lạnh và quỷ quyệt’, hắn đã ‘ấp ủ một...
‘Bay’ từ bán kết, Bruno Fernandes vẫn là số 1 Europa League
Sau khi trận chung kết giữa Sevilla vs Inter Milan khép lại, UEFA đã tổng kết và trao thưởng cho Bruno Fernandes vì dẫn đầu thông số này.
MU tăng lương cho Dean Henderson ngang Bruno Fernandes
MU đang lên kế hoạch tăng lương cho thủ môn Dean Henderson, ở bản giao kèo mới ngôi sao sinh năm 1997 sẽ nhận chế độ đãi ngộ tương đương với Bruno Fernandes.
Các ngôi sao của MU lên tiếng về mâu thuẫn giữa Lindelof và Fernandes?
Andreas Pereira và Diogo Dalot đã lên tiếng sau khi Victor Lindelof và Bruno Fernandes có những tranh cãi sau trận thua 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X