Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra thêm tự tin vào cơ hội vô địch của đội nhà

Thứ Ba 24/01/2012 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Patrice Evra tự tin rằng sớm muộn gì MU cũng sẽ vượt qua "người hàng xóm ồn ào" trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay bởi đội bóng của anh có một thứ vũ khí bí mật- sức mạnh tinh thần.

Chiến thắng của MU thật ý nghĩa bởi nó thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ của toàn đội
Nếu như khoảng cách giữa 2 đội bóng cùng thành phố Manchester gia tăng lên thành 6 điểm khi Man City vượt qua Tottenham 3-2, thì chỉ ít giờ sau đó Quỷ Đỏ cũng có chiến thắng trước các pháo thủ Arsenal để rút ngắn cách biệt và tiếp tục bám đuổi người hàng xóm của mình.

Sau chiến thắng đó, MU vẫn duy trì được khoảng cách 3 điểm với Man City, nhưng Patrice Evra có vẻ thêm tự tin sau khi vừa vượt qua một đối thủ mạnh, anh cho biết: "Điều quan trọng nhất với chúng tôi là chiến thắng. 3 điểm luôn là mục tiêu ở mỗi trận đấu nếu như MU còn muốn cạnh tranh ngôi vô địch. Tôi luôn luôn tâm niệm rằng Premier League không phải là giải chạy nước rút mà đó là một cuộc đua marathon. Hiện tại chúng tôi đang ở phía sau Man City nhưng nếu cứ tiếp tục cố gắng, tiếp tục chiến thắng, tôi tự tin rằng MU sẽ vượt lên bằng sức mạnh tinh thần- cái mà chúng tôi gọi là tinh thần của Quỷ Đỏ."

Theo Evra thì tinh thần Quỷ Đỏ được các cầu thủ thể hiện khá rõ ràng trong trận đấu hôm qua. Khi mà thiếu những trụ cột như Nemanja Vidic, Rio Ferdinand rồi cả Phil Jones hay Nani gặp chấn thương, MU vẫn thi đấu rất kiên cường. Đấy là còn chưa kể đến việc Evrra, Rooney hay Carrick cũng phải nén đau để chiến đấu tới những phút cuối cùng. Chẳng vậy mà hậu vệ của tuyển Pháp phải thốt lên rằng: "Trận đấu đó đã cho thấy tinh thần quyết thắng của cả đội. Khi tỉ số là 1-1, thậm chí Arsenal còn có phần lấn lướt chúng tôi, nhưng cuối cùng chúng tôi đã vươn lên giành chiến thắng chung cuộc dù cho đã phải trầy trật."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X