Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: "Thắng Stoke...để chứng minh Man Utd là đội bóng hay nhất nước Anh"

Thứ Sáu 12/04/2013 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, hậu vệ của Man Utd - Patrice Evra đã nói rằng, các học trò của Sir Alex sẽ giành chiến thắng trước Stoke City để chứng minh Quỷ đỏ là đội bóng hay nhất ở Ngoại hạng Anh.
 
Trong trận derby lần thứ 165 của thành Manchester, Man Utd đã phải nhận một thất bại đáng tủi hổ ở ngay trên sân nhà Old Trafford. Chính vì thất bại này mà giới chuyên môn đã tỏ ra nghi ngờ về sức mạnh và vị thế của Quỷ đỏ ở PremierLeague. 
Đến cả một kẻ được cho là "bất tài" như Mancini cũng dám đăng đàn để tuyên bố rằng Man Utd quá may mắn mới có thể tạo ra cách biệt 15 điểm với Man City ngay trước khi trận derby bắt đầu. Điều này có vẻ đã làm cho Patrice Evra cảm thấy khó chịu và trong buổi họp báo mới đây, anh cũng đáp lại một cách bóng gió rằng, việc Man Utd chễm chệ ở ngôi đầu bảng không phải là do may mắn.
 
"Có người nói rằng chúng tôi không xứng đáng với cách biệt 15 điểm mà chúng tôi đã tạo ra với họ. Nhưng sự thật thì chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có thể có được điều này. Và tôi cảm thấy vui vì họ ghen tỵ với những gì mà chúng tôi đã làm được." Patrice Evra chia sẻ với báo giới.

Man Utd đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Sunderland
Thắng Stoke City, Man Utd sẽ là đội bóng hay nhất nước Anh?
 
Bên cạnh đó, Evra cũng khẳng định rằng Man Utd sẽ giành được chiến thắng trước Stoke City bởi vì theo anh chỉ có chiến thắng mới chứng tỏ được Quỷ đỏ là đội bóng hay nhất ở Premier League.
 
"Chắc chắn chúng tôi sẽ giành được chiến thắng tại Stoke City vào chủ nhật này và sẽ chứng tỏ rằng chúng tôi mới là đội bóng hay nhất ở Anh." Evra tuyên bố.
 
Đồng thời hậu vệ người Pháp cũng khuyên những anti-fan của Man Utd đừng ảo tưởng đến sự sụp đổ của Man Utd sau thất bại trước kình địch cùng thành phố.
 
"Kể từ khi tôi đến đây, chưa bao giờ chúng tôi phải đón nhận hai trận thua liên tiếp. Chúng tôi sẽ trở lại mạch chiến thắng của mình và sẽ không lặp lại sai lầm mùa giải trước." Evra chốt lại buổi họp báo
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X