Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra rất...mừng khi đồng đội Rooney bị treo giò tại Euro

Chủ Nhật 03/06/2012 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sở dĩ có điều này là bởi vì hậu vệ cánh trái của Man Utd sẽ phải đụng độ với đội bóng Tam Sư của Rooney ở vòng bảng Euro 2012 khi Evra khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG Pháp. Vì thế, việc tuyển Anh không thể có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực xem ra lại chính là niềm vui đối với Những chú gà trống Goloa.

Như chúng ta đã biết, trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012 hồi tháng 10 năm ngoái, Wayne Rooney đã có hành động không đẹp là đá vào chân cầu thủ Dzudovic của Montenegro khiến anh bị UEFA "tóm gáy". Mặc dù mới đầu, án phạt của Rooney lên tới 3 trận- đồng nghĩa với việc R10 sẽ phải vắng mặt ở vòng bảng Euro 2012 tuy nhiên sau đó mức án này được hạ xuống còn 2 trận do UEFA xét thấy có những tình tiết giảm nhẹ.

Patrice Evra có thể thở phào bởi ít nhất anh cũng sẽ không phải đụng độ với Rooney ở vòng bảng Euro 2012
Patrice Evra có thể thở phào bởi ít nhất anh sẽ không phải đụng độ với Rooney
ở vòng bảng Euro 2012

Hẳn điều này sẽ khiến những đội bóng nằm cùng bảng với tuyển Anh tại Euro 2012 có dịp "mở cờ trong bụng" bởi lẽ ngoài R10, hiện đội bóng Tam Sư không có một tiền đạo nào khác thật sự nổi bật và vì thế, khung gỗ của họ sẽ phần nào được giảm bớt mối nguy hiểm luôn rình rập. Đồng tình với quan điểm ấy, một người đồng đội với Rooney ở màu áo CLB Man Utd là Patrice Evra, người sẽ thi đấu cho ĐT Pháp- đối thủ của tuyển Anh trong trận mở màn Euro tại bảng D cho biết: "Thành thực tôi rất chia buồn với Rooney và đó hẳn là một tổn thất to lớn đối với ĐT Anh. Tuy nhiên cũng mừng là tôi sẽ không phải đối đầu với cậu ta trong cuộc đụng độ của Anh và Pháp."

"Rooney là mẫu cầu thủ mà chúng ta chỉ nên ở cùng phe. Rõ ràng rằng tôi không muốn phải đối đầu với cậu ta bởi vì tôi biết Rooney nguy hiểm như thế nào. Cậu ấy là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới vì thế sự vắng mặt của cậu ấy chính là lợi thế cho chúng tôi."- Evra phân trần.

Mặc dù cho rằng việc thiếu vắng Rooney là một tổn thất to lớn đối với ĐT Anh song hậu vệ cánh trái 31 tuổi của Man Utd cũng tỏ ra khá thận trọng khi nhìn nhận về trận cầu giữa Anh và Pháp tới đây: "Đó là một trận đấu quan trọng và chắc chắn nó sẽ không dễ dàng gì với cả Anh và Pháp. Hi vọng cả 2 đội sẽ cùng thi đấu tốt. Việc đánh bại tuyển Anh sẽ có ý nghĩa hơn là 3 điểm mà chúng tôi giành được bởi đó chính là động lực để chúng tôi thi đấu tốt ở những trận đấu tiếp sau."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X