Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“M.U trượt dốc nhanh như Liverpool và AC Milan”

Thứ Ba 14/05/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra nhận xét về M.U. Cựu hậu vệ trái này tin rằng CLB cũ của mình đang trải qua một giai đoạn sa sút nghiêm trọng.

Patrice Evra liên tưởng sự sụp đổ của Manchester United giống như những gì mà Liverpool và AC Milan từng trải qua trong quá khứ. Quỷ đỏ lúc này đang thiếu hụt tài năng một cách đáng báo động.

M.U xuống dốc thời hậu Sir Alex


M.U dưới triều đại Sir Alex Ferguson từng thống trị bóng đá Anh và châu Âu. Cụ thể, trong 26 năm tại vị, HLV vĩ đại người Scotland đã cùng Quỷ đỏ chinh phục 13 chức vô địch Premier League cùng 2 Champions League vào năm 1999 và 2008.

Patrice Evra nhận xét về MU đầy tiêu cực hình ảnh
Pogba vẫn đang trên đà trượt dốc thời hậu Sir Alex

Nhưng sau khi Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa 2012/13 tới nay, M.U cũng lâm vào khủng hoảng. Mùa 2018/19 này chứng kiến đội chủ sân Old Trafford trắng tay trên mọi đấu trường và chỉ về đích thứ 6 ở Premier League, không giành vé dự Champions League.

Patrice Evra nhận xét về M.U


Người cũ Evra tin rằng có quá nhiều sai lầm đã xảy ra trong những năm gần đây tại M.U. Đội bóng này dù chi tiêu không tiếc tay song vẫn thiếu đi những cầu thủ giỏi.

“Thành thật mà nói, tôi dành tình cảm cho các cầu thủ M.U. Tôi gặp họ rất nhiều, từ lúc đi chơi cho đến khi đến thăm họ trong phòng thay đồ và động viên họ. Họ biết tôi có nhiều tình cảm thế nào”, Evra cho biết.

Evra tai M.U

Người cũ Patrice Evra nhận xét về M.U


“Nhưng nếu phải kể tên những cầu thủ có thể chơi cho Real Madrid, Juventus hay Bayern Munich, sẽ là rất ít. Tôi có thể nhắc tới Paul Pogba và David de Gea dù rất tôn trọng phần còn lại.”

Về sự xuống dốc M.U đang trải qua, Evra nói thêm: “Tôi nghĩ một trong những điều quan trọng nhất mà CLB phải giải quyết là bổ nhiệm một giám đốc bóng đá. Sẽ rất khó để tìm đúng người. Tôi có một nỗi lo rằng M.U trở thành những Liverpool, AC Milan hay Arsenal.”

“Đó là những CLB phải chờ nhiều năm để trở lại đỉnh cao. Tương lai không sáng sủa đang ở phía trước.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X