Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra nhận định về trận derby Manchester

Thứ Sáu 13/01/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra đã có những nhận định về trận derby Manchester, theo cựu hậu vệ trái của MU thì Quỷ đỏ có cơ hội giành điểm ở trận đấu này.

MU đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Những kết quả tốt giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với Newcastle nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Đội bóng của Erik ten Hag cũng đã lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh và vòng 4 FA Cup. Thử thách thực sự sẽ đến với MU khi họ tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở trận lượt đi, Man xanh đã thắng 6-3 ở sân Etihad.

Patrice Evra nhan dinh ve tran derby Manchester

Patrice Evra nhận định về trận derby Manchester

Mặc dù được chơi tại Old Trafford ở lượt về, nhưng MU vẫn bị đánh giá thấp hơn. Nhận định về trận derby Manchester, cựu hậu vệ trái của MU - Patrice Evra cho biết: “Tôi nghĩ rằng MU cần phải quên đi thất bại ở trận lượt đi, họ cũng cần có một kế hoạch rõ ràng ở trận lượt về”.

“Tôi không kỳ vọng việc MU sẽ kiểm soát trận đấu, bởi nếu cố gắng kiểm soát bóng với Man City bạn sẽ là đội thua cuộc. MU cần phải chơi kỷ luật, nếu MU chơi giống như cách họ đã chơi với Arsenal và Liverpool, họ không kiểm soát trận đấu mà mấu chốt là sự hiệu quả, họ đủ khả năng giành điểm”.

“Tôi nhận thấy rằng hàng thủ của Man City đã bộc lộ những điểm yếu trong thời gian gần đây. Khi tôi theo dõi Man City, tôi cảm thấy như bất kỳ đội nào cũng có thể ghi bàn vào lưới họ. MU không cần kiểm soát bóng, họ cần sự hiệu quả. Đó là mấu chốt của vấn đề”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X