Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra nhận định một điều về Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 23/09/2022 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của MU - Patrice Evra tin rằng Cristiano Ronaldo vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng dưới thời Erik ten Hag.

Hè năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn rời MU để được chơi bóng ở Champions League, anh cũng muốn cập bến một CLB có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Một vài đội bóng đã ngỏ ý muốn có CR7, nhưng MU quyết không bán ngôi sao người Bồ.

Ronaldo dang ngoi du bi o MU

Ronaldo đang ngồi dự bị ở MU

Cuối cùng Cristiano Ronaldo đành phải ở lại MU. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ đá chính duy nhất một trận ở Ngoại hạng Anh, đó là thất bại 0-4 trước Brentford. Những trận đấu còn lại anh không thi đấu hoặc vào sân từ băng ghế dự bị. 

Ở sân chơi Europa League, Ronaldo đá chính cả 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, đóng góp 1 pha lập công. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cựu hậu vệ của MU - Patrice Evra tin rằng Cristiano Ronaldo vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng dưới thời Erik ten Hag.

Anh nói: “Ten Hag nói Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của ông ấy ở MU, như thế có nghĩa là Ronaldo sẽ được trao cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Tôi hiểu sự thất vọng của Cristiano Ronaldo, nhưng anh ấy đang cố gắng rất nhiều. Anh ấy nỗ lực trên sân tập và cả trong thi đấu”.

“Có thể ở thời điểm hiện tại, Ronaldo không có được vị trí đá chính. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai. Tôi vẫn cho rằng cậu ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng ở MU, trong thời gian tới cậu ấy sẽ đóng góp nhiều hơn vào thành tích và lối chơi của đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X