Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra ngán nhất cái tên nào khi còn thi đấu?

Chủ Nhật 10/09/2023 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu hậu vệ MU - Patrice Evra đã chỉ ra cái tên gây nhiều khó khăn nhất cho anh khi còn thi đấu khiến nhiều người bất ngờ.

Patrice Evra từng được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất Premier League, anh gắn bó với MU từ năm 2006 đến năm 2014, cùng Man đỏ giành nhiều danh hiệu lớn. Cầu thủ sinh năm 1981 cũng là trụ cột của tuyển Pháp trong nhiều năm.

Patrice Evra chi ra cai ten khien anh gap nhieu kho khan nhat

Patrice Evra chỉ ra cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất

Trong sự nghiệp của mình Patrice Evra đã từng đối đầu với nhiều cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở cả cấp CLB và ĐTQG. Trong một chia sẻ mới nhất, cựu hậu vệ MU đã chỉ ra cái tên gây nhiều khó khăn nhất cho anh khi còn thi đấu khiến nhiều người bất ngờ. Evra nói: 

"Trong sự nghiệp của mình tôi đã từng đối đầu với cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, mọi người nghĩ rằng một trong hai cầu thủ này khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất khi đối đầu. Tuy nhiên, tôi sẽ lựa chọn James Milner”.

“Tôi là một hậu vệ cánh ưa thích tấn công, và cậu ấy ngăn chặn tôi. Điều đó làm tôi nản lòng, luôn phải đối mặt với một cầu thủ có sức mạnh, tốc độ và khả năng đeo bám khó chịu. Milner sẽ chỉ dừng lại khi cậu ấy đoạt được bóng hoặc đội bóng của cậu ấy có bóng”.

"Cậu ấy chơi cho City, sau đó đến Liverpool. Mỗi lần đối đầu với cậu ấy luôn rất khó khăn, đặc biệt ở những phút cuối trận. Ngay cả khi tôi đi vệ sinh, anh ấy vẫn theo tôi vào nhà vệ sinh. Milner không dừng lại, cậu ấy là một cỗ máy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X