Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: "Man Utd sẽ khiến cho những người chỉ trích phải câm nín"

Thứ Hai 22/04/2013 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Hậu vệ người Pháp này cho rằng, nếu Man Utd giành được chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay - cũng là danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử của câu lạc bộ, thì những người đã lớn tiếng chỉ trích Quỷ đỏ phải "câm nín".
 
Với việc Man City - đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Man Utd sa lầy trên sân White Hart Lane của Tottenham, Quỷ đỏ sẽ giành được chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu nếu có được 3 điểm trước Aston Villa vào đêm mai trên sân nhà Old Trafford. 
Mới đây, Evra đã tuyên bố rằng, Man Utd sẽ giành chức vô địch mùa giải này bằng chiến thắng trước Aston Villa vào đêm mai, để chứng tỏ sức mạnh của Quỷ đỏ. Anh cũng nhấn mạnh rằng, đây là sức mạnh được tích lũy từ những giá trị truyền thống và lịch sử của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.
Bên cạnh đó, hậu vệ người Pháp cũng cho rằng, vì Man Utd là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh và đã phủ cái bóng quá lâu lên Premier League nên có rất nhiều người trong chờ và mong muốn có một đội bóng có thể đủ sức lật đổ sự thống trị của Quỷ đỏ. 
 
"Mọi người ở đây đều đang mong muốn có một cuộc lật đổ Man Utd. Trong bảy năm tôi chơi bóng ở đây, điều này vẫn luôn hiện hữu khi mùa giải mới bắt đầu. Ở đây, vì Man Utd đã thống trị giải Ngoại hạng Anh quá lâu, nên mỗi khi chúng tôi thất bại thì họ cho rằng đó là một sự sụp đổ. Nếu không thể chịu đựng được những áp lực này, bạn sẽ không thể mặc vừa chiếc áo của Man Utd." Evra nói.

Man Utd đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Sunderland
Man Utd đã chứng tỏ được sức mạnh đáng sợ của mình trong mùa giải năm nay
 
Đồng thời Evra cũng thừa nhận rằng, Man Utd xứng đáng bị chỉ trích bởi phong độ không tốt hồi đầu mùa giải này. Nhưng ở thời điểm này thì không, bởi Quỷ đỏ đã chứng tỏ được sức mạnh và sự đáng sợ của mình bằng những chiến thắng để có thể giành được vị trí số một trên bảng xếp hạng.
 
"Hồi đầu mùa giải, chúng tôi đã không có phong độ tốt nhất vì thế việc phải nhận những lời chỉ trích là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhanh chóng trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc của mình. Mọi người đã quên rằng chúng tôi được mệnh danh là vua đường dài, mà các giải đấu thì không phải là cuộc chạy đua nước rút." Hậu vệ người Pháp cho biết thêm.
 
Evra đã tỏ ra rất vui mừng khi Man Utd đang có những thuận lợi cực kỳ lớn để có thể giành được danh hiệu vô địch mùa này, song anh cũng nói rằng kỷ niệm ở mùa giải năm ngoái là không hề dễ quên và dễ chịu chút nào.
 
"Ở mùa giải năm ngoái, Man City đã chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Tuy nhiên, một phần là do chúng tôi đã chơi không được tốt bởi có những vấn đề về nhân sự và các ca chấn thương dày đặc. Nhưng mùa giải này thì đã khác rồi, như tôi đã tuyên bố từ đầu mùa, chúng tôi sẽ giành chức vô địch với cách biệt 10 điểm so với đội xếp ngay sau chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ tôi đã sai rồi, bởi vì khoảng cách thật sự là 13 điểm. Tôi không nói điều này không phải vì nó sẽ làm người hâm mộ và các đồng đội của tôi vui mừng, mà tôi nói vì nó là sự thật." Evra chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X