Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra khuyên Donny Van de Beek rời MU

Thứ Năm 10/11/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny Van de Beek chỉ đem lại sự thất vọng kể từ khi cập bến MU từ Ajax, và cựu hậu vệ Quỷ đỏ - Patrice Evra đã khuyên cầu thủ này nên rời Old Trafford càng sớm càng tốt.

Ngôi sao người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều ở MU, nhưng anh không thể hiện được khả năng của mình. Hè 2022, Donny Van de Beek được đồn đoán có thể chia tay sân Old Trafford, nhưng sự có mặt của HLV Erik ten Hag đã khiến anh quyết định ở lại. 

Những tưởng dưới thời ông thầy cũ ở Ajax cầu thủ sinh năm 1997 sẽ lấy lại những gì tốt nhất của mình, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng. 2 trận gần nhất cầu thủ 24 tuổi đá chính trong màu áo MU, nhưng đều bị chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.

Patrice Evra khuyen Donny Van de Beek roi MU

Patrice Evra khuyên Donny Van de Beek rời MU

MU vừa để thua 1-3 trước Aston Villa, đó là trận đấu mà Donny van de Beek được trao trong vai trò số 10 khi mà Bruno Fernandes bị treo giò. Số 34 tiếp tục có màn trình diễn nhạt nhòa. Với Van de Beek, không có đủ sự sáng tạo cần thiết.

Cựu hậu vệ Quỷ đỏ - Patrice Evra đã khuyên cầu thủ này nên rời Old Trafford càng sớm càng tốt. Anh nói: "Khi MU mua Donny van de Beek, tôi đã nghi ngờ về khả năng thành công của thương vụ này. Tôi đặt câu hỏi tại sao chúng tôi lại mang về một tiền vệ khi thực sự không cần”.

“MU cần một hậu vệ cánh, nhưng họ lại mua tiền vệ. Mọi người đều nói rằng tôi ghét Van de Beek. Tôi chẳng có lý do gì chống lại cậu ta cả. Lời khuyên của tôi dành cho De Beek là đến một nơi nào đó mà cậu ấy cảm thấy được yêu mến”.

“Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Henrikh Mkhitaryan và Alexis Sanchez, nhưng người rất giỏi nhưng không thể thành công ở MU. Cậu ấy đang lãng phí thời gian, cậu ấy cần rời MU càng sớm càng tốt”.

@bongda24h.vn.official Van De Beek được khuyên rời MU #bongda24h #bongda #bongda24hvn #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #vandebeek #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X